ที่มา: Sanook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับซีรีย์เรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน “Perfect Match” ที่ได้ดีเจพุฒ พุฒิชัยมารับบทเป็นพี่เสือ และมุก วรนิษฐ์มารับบทเป็นน้องจูเนียร์ ทำเอาหลายคนๆ หลงในคาแรคเตอร์พี่เสือกันทั่วบ้านทั่วเมือง และอยากจะเป็นเด็กพี่เสือกันทั้งนั้น 

60

ล่าสุดเลยจัดงานเอาใจแฟนๆ รับกระแสความแรง ในงานที่ชื่อว่า “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” รวมทีมนักแสดงนำ “พี่เสือ-จูเนียร์-หญิงบี้-หนุงหนิง-ตุ้ย-นุ้ย” มีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่น

“พุฒ” เล่าว่า “กระแสตอบรับแรงเกินคาดมากจริงๆ ครับ ตัวผมเองไปไหนตอนนี้ถูกเรียกว่า “พี่เสือ” ตลอด ฟังแล้วก็ปลื้มใจ พวกเราเลยรวมตัวกันจัดงานมีทแอนด์กรี๊ด เพื่อขอบคุณแฟนๆ กับงาน “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” วันจันทร์ที่ 6 กรกฏาคมนี้   ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กติการ่วมงานก็ง่ายๆ เพียงสั่งจอง “ปลอกหมอนพี่เสือ” ก็ใช้เป็นสิทธิ์ในการเข้างานได้ทันทีครับ และนอกจากผมแล้ว ก็ยังมี “น้องมุก-กันต์-พราว-แชมป์-นุ้ย” ที่เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี เรียกว่ามีเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ”    

สนใจสั่งจอง “ปลอกหมอนพี่เสือ” ราคา 500 บาท เพื่อใช้เป็นสิทธิ์ในการเข้างาน ได้แล้ววันนี้ ที่โทรศัพท์ 02-669-8360 หรือ 02-669-9001  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries และติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4

61

เรื่องน่าสนใจ