กระแสแรงขึ้นทุกวัน สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ที่พลิกคาแรกเตอร์รับบทสุดหิน “ป้อง” แว๊นซ์หนุ่มเลือดร้อน ในซีรี่ส์ฮิตติดกระแส “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มสุดๆ เพราะทำการบ้านหนักมาก

“ลี” เล่าว่า “ในเรื่องรับบท “ป้อง” แว๊นซ์หนุ่มเลือดร้อน ที่รักครอบครัวและเพื่อนพ้อง ใช้แต่อารมณ์ แต่พยายามกลับตัวกลับใจเพราะหลงรัก “น้ำขิง” (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์)) นางเอกที่เป็นลูกคุณหนูไฮโซ เพื่อหวังชนะใจนางเอกด้วยความดี ซึ่งบทนี้เป็นบทที่ยากมาก เพราะต้องเป็นคนหัวร้อนตลอดเวลา แตกต่างจากบทที่ผมเคยรับมาเลย ทำการบ้านหนักมาก เพราะเหมือนเริ่มเรียนรู้สิ่งต่างๆ ใหม่หมด เรียกได้ว่าพลิกบทบาทเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรื่องนี้ผมตั้งใจมากๆ ครับ กระแสตอบรับถือว่าดีมากเลย เวลาออกไปข้างนอกก็จะมีคนเรียกชื่อทั้ง “ป้องๆ” กับ “พี่ป้องๆ” ได้ยินแล้วก็รู้สึกดีใจ ที่คนดูอินไปกับบทบาทที่ผมเล่น แล้วก็มีที่ตามเชียร์จับคู่จิ้นผมกับมุกด้วย เห็นแล้วก็ปลื้มครับ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชม ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ “ป้อง-น้ำขิง” ต่อไปด้วยนะครับ”

ติดตามชม “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV

 

ขอบคุณภาพจาก [email protected]

เรื่องน่าสนใจ