ที่มา: matichon

เมื่อเวลา 10.50 น.วันที่ 17 มีนาคม ศูนย์เอราวัณ กรุงเทพมหานคร สรุปเหตุว.40 รถตู้โดยสารพลิกคว่ำ ถนนวิภาวดีรังสิต หน้าอาคารคลังสินค้าดอนเมือง มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย หญิง 3 รายและชาย 1 ราย นำส่งรพ.ภูมิพล 1 ราย รพ.มงกุฏวัฒนะ 2 รายและรพ.วิภาวดี 1 ราย ทั้ง 4 รายบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในข่ายระดับสีเขียวทั้งหมด นำส่งโดยอาสาฯป่อเต๊กตึ๊ง

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าได้มีฝนตกในหลายพื้นที่ของกทม. ทำให้ถนนบางแห่งลื่น ซึ่งคาดการณ์ว่า 18-19 มีนาคม จะมีฝนตกตลอดทั้งวัน เนื่องจากผลกระทบของพายุฤดูร้อน

เวลาต่อมามีรายงานข่าวเพิ่มเติม ทราบว่า เป็นรถตู้โดยสารประจำทางเส้นทาง ห้างอิมพีเรียลสำโรง-รังสิต ( ทางด่วน ) เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในร่องกลางถนน มีผู้โดยสารติดอยู่ภายใน ต้องทุบกระจกทยอยกันออกมา มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายแต่ไม่สาหัส

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวทำให้สภาพการจราจรบริเวณดังกล่าวชะลอตัว แต่ยังคงเคลื่อนที่ได้ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกและถนนลื่น เนื่องจากฝนไม่ได้ตกชะล้างพื้นถนนมานานหลายเดือน ทำให้ถนนลื่นได้ง่าย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบและสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมกับเร่งประสานงานเคลื่อนย้ายรถตู้โดยสารออกจากจุดดังกล่าว เพื่อเปิดเส้นทางจราจรต่อไป

เรื่องน่าสนใจ