สร้างปรากฏการณ์กับการเดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022มาแล้วทั่วเอเชียสำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เดินทางไปมอบความสนุกสนานให้กับพี่ๆ ลูกบอล ทั้งประเทศญี่ปุ่น ประเทศฟิลิปปินส์ประเทศเวียดนาม และล่าสุดก็ถึงคิวพี่ๆ ลูกบอลไทยแลนด์ ที่ทางหนุ่มกลัฟมอบความพิเศษกลับมาจัดในไทม์ไลน์เดือนเกิดของตัวเองเช่นทุกปี ภายใต้ชื่องาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นปีนี้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกได้ส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟถึงหน้างาน มูลค่าร่วม 15 ล้านบาทไทย อาทิ ช่อดอกไม้ธนบัตร,ทองคำแท่ง, โกล์ฟุตบอลธนบัตรฯ

 

กลัฟ

 

สำหรับงานในครั้งนี้มีทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนของนักแสดงหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานปีนี้ 3,700 คน บอกเลยว่ากว่า 3 ปีที่รอคอยกับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบ หนุ่มกลัฟจัดเต็มคาราเบลเอาใจแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก โดยในงานนี้ได้พิธีกรมากความสามารถอารมณ์ดีอย่าง ดีเจต้นหอม-ดีเจนุ้ย นำเปิดโชว์จากหนุ่มกลัฟด้วยเมดเล่ย์ตำนานเพลงร็อก วอร์มเครื่องโยกจังหวะหัวใจจากแฟนๆ เป็นน้ำจิ้มเรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมและแฟนๆ ที่มาชมงาน ก่อนจะเข้าสู่ช่วง วง K6Y ซึ่งเป็นวงที่ทางหนุ่มกลัฟชื่นชอบมาร่วมร้องเพลงด้วยกันจากนั้นเปลี่ยนโหมดขยับจังหวะสนุกๆ สไตล์ชาวฮิพฮอพกันแบบจัดเต็มกับ 3 แขกรับเชิญพิเศษ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, โต้ง2P และ สไปร์ท ก่อนที่จะข้ามฟากมาต่อด้วยซุป’ตาร์หน้าเด็กตลอดกาลอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ขอสลัดภาพจากจอแก้วมาอวดความน่ารักเบอร์แรงกับเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” ประกอบละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์พร้อมพูดคุย เล่นเกม แจกของรางวัลให้แฟนๆ ก่อนที่จะส่งไม้ต่อความแซ่บพริกยกสวนมาที่ซุป’ตาร์สาวลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี ที่มาร่วมซีนร้องเพลงดังยอดวิวถล่มทลายสร้างสีสันกับเจนี่แบบไม่มีใครยอมใครรับเสียงปรบมือไปลั่นฮอลล์ จากนั้นหนุ่มกลัฟขอโซโล่เดี่ยวยาวเอาใจทุกคนกับมอบเพลงเมดเล่ย์ยุค 90 ทำเอาพี่ๆ ลูกบอลนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียวและก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย กับช่วงอวยพรวันเกิดหนุ่มกลัฟ ที่ทางทีมงานยกเค้กมาอวยพรให้พร้อมพี่ๆ ลูกบอลในฮอลล์ได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมด้วยโปรเจกท์พิเศษของแฟนคลับที่ตั้งใจทำขึ้นให้กับหนุ่มกลัฟที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ปิดท้ายด้วยกลัฟมอบบทเพลงพิเศษเพลง HOME และเซอร์ไพรส์เพลง “คณา” เพลงใหม่ที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับคนที่รักและซัพพอร์ตตนเองเสมอมา

 

 

โดยหนุ่มกลัฟ เผยความในใจครั้งนี้ว่า “ขอบคุณพี่ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาอยู่ในชั่วโมงพิเศษ มาอยู่ในความทรงจำดีดีของผมในปีนี้อีกปีนะครับ ผมได้กลับมาเจอพี่ๆทุกคนอีกครั้ง ผมอบอุ่นหัวใจมาก นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกันแบบนี้ คิดถึงทุกคนวันนี้ทำให้ผมมความสุขมาก กับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบหลังจากได้เดินทางไปเอเชียทัวร์หลายประเทศ ครั้งนี้ที่ไทยยังให้การต้อนรับกับตัวผมอย่างอบอุ่นเสมอ ประทับใจมาก สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีเพลงเพราะๆมาฝาก เป็นเพลงใหม่ชื่อเพลง “คณา” ที่มาจากชื่อของผม และก็ขอขอบคุณทุกๆ โปรเจกท์ที่ให้ผมในวาระพิเศษนี้ประทับใจมากๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อพี่ๆ ลูกบอลของผม แล้วเราจะพบกันอีกนะครับ”

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ