หลังจากที่ กวาง เดียร์ลอง หรือ กวาง อาริศา อดีตนักร้องสาวผู้ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ได้ผันตัวไปทำ OnlyFans แนววิดีโอผู้ใหญ่ ซึ่งยังไม่ถูกกฎหมายในประเทศไทย ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่เนเธอร์แลนด์แบบยาว ๆ โดยตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังเรียนภาษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

 

 

ล่าสุด (10 มกราคม 2566) กวาง เดียร์ลอง ก็บินตรงจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาออกรายการ Shareปลาวาฬ ทางช่องยูทูบของ นิกกี้ ณฉัตร เพื่อเปิดใจเกี่ยวกับดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เริ่มจากคำถามแรกที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่ต่างประเทศ นั่นเป็นเพราะงานที่กวางทำ เนื่องจาก OnlyFans ทำในไทยไม่ได้ ย้อนกลับไปช่วงก่อนที่จะเป็นดราม่า ตอนนั้นกวางก็ถ่ายภาพแนวเซ็กซี่น่ารัก ๆ มีชุดบิกินี่บ้าง อยู่ในเรตเซ็กซี่ปกติ แต่พอถึงจุดหนึ่งก็อยากขยับงานให้มันมีอะไรมากขึ้น ก็ทำอะไรที่มันเริ่มมีเรื่องเซ็กส์ขึ้นมาและกลายเป็นไวรัลในตอนนั้น คืนเดียวทุกอย่างกระจายไปไวมาก

กวาง ยอมรับว่า ตกใจมาก เพราะตนคิดว่าทำในพื้นที่ของตัวเองแล้ว และไม่เคยเอาไปลงในทวิตเตอร์ แต่โดนเอางานออกไปลงข้างนอกแบบผิดลิขสิทธิ์ ตอนนั้นรู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย แต่พอเวลาผ่านไปก็คิดได้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันก็ไม่ถูกต้อง ตอนแรกโกรธที่ถูกเอางานออกไปขายในราคาที่ถูกลง ตอนที่เป็นดราม่า มีคน โทร. มาหาเยอะมาก ทั้งนักข่าวและครอบครัว แต่กวางไม่รับสายใครเลย ตอนแรกไม่กล้ารับสายพ่อแม่ เพราะกลัวว่าเขาจะด่า แต่พอรับสายพ่อแม่ก็พูดมาว่า “ลูก โอเคไหม เหนื่อยไหมลูก ถ้าไม่ไหวก็มาบ้านเรานะ” ไม่มีการด่าสักคำ

สำหรับเหตุผลที่มาทำ OnlyFans กวาง เปิดเผยว่า ตนแค่เป็นคนชอบทำอะไรใหม่ ๆ ชีวิตแต่ละปีอาชีพไม่ซ้ำเลย ช่วงแรกเป็นนักร้อง ปีต่อมาเป็นนักแสดงละครเวที จากนั้นก็ไปเป็นนักเขียนเพจและวาดรูป ก่อนจะไปสตรีมเกมและมาทำ OnlyFans โดยแฟนหนุ่มของกวางเป็นคนคอยสนับสนุนทุกอย่าง ซึ่งการทำ OnlyFans กวางเป็นคนอยากทำเอง รู้สึกว่าเกิดมาสักครั้งหนึ่งอยากลองเป็นดาวโป๊ ตอนนี้ทำมาจะ 2 ปีแล้ว พอได้ไปอยู่เมืองนอกก็รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะช่วงแรกตอนอยู่ไทยที่เป็นข่าวรู้สึกระแวงคนที่มองเข้ามาว่าเขาจะด่าหรือเปล่า ตอนนี้จิตใจแข็งแกร่งขึ้นเยอะ

 

กวาง อาริศา

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ