ที่มา: INN News

เรียกได้ว่ากระแสซีรีส์ “เดวิลเลิฟเวอร์” ออนแอร์ตอนแรกก็ถูกใจใครหลายคนแล้ว ผู้จัดใหม่ไฟแรงอย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” ก็ออกอาการปลื้มไม่น้อย เพราะมีคนเข้ามาชมเรื่องโปรดักชั่นสวย ส่วนจะเปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกับสาว “พิกเล็ท” นางเอกในเรื่องหรือเปล่านั้น เจ้าตัวบอกให้ติดตามกันต่อไป  

142

 

โดยกอล์ฟได้ให้สัมภาษณ์เผยว่า …

“ซีรีส์เดวิลเลิฟเวอร์ ออนไปตอนแรก กระแสดีมากครับ มันเกินคาด คนชอบเรื่องซีจี กราฟฟิก เค้าบอกเหมือนหนังฝรั่งเลย แสดงว่าโปรดักชั่นเราโอเคอยู่ แค่นี้เราก็โอเคแล้ว อุปสรรคไม่ค่อยมี ส่วนมากเงินหมดเพราะทุ่มไปเยอะมากกับโปรดักชั่น และไปถ่ายที่ญี่ปุ่นด้วย งบก็หนักหน่วง ขอไม่บอกตัวเลขแล้วกัน ไม่ว่าจะยังไงพยายามทำไม่เข้าเนื้อเรา ค่าตัวนักแสดงและโปรดิวเซอร์ให้เจียดของกอล์ฟไป อาจจะไม่ได้กำไร กอล์ฟไม่มายด์เท่าไหร่ เรื่องต่อไปถ้าจะทำต้องปีหน้า กอล์ฟมีเล่นละครเรื่องอื่นๆด้วย งานผู้จัดมันก็สนุกและเหนื่อยมาก มีอะไรรับผิดชอบเยอะมากหนักกว่านักแสดง 3-4 เท่า ครั้งหน้ากำกับเองคงจะไม่เล่นเอง พิกเล็ทเล่นหรือเปล่าต้องดูความเหมาะสม มีคนแซวอยู่บ้างมีฉากในละครกุ๊กกิ๊ก ๆ มีฉากน่ารัก ๆ เป็นปกติที่คนอยากให้เป็นคู่จริง จะจริงหรือเปล่าให้ไปดูในละคร บทมันเข้ากับน้องเค้าด้วย

ส่วนเรื่องไมค์จะบวชปลายเดือน บวชในกรุงเทพฯ และจะย้ายไปต่างจังหวัด วันไหนรอให้ไมค์มาบอกดีกว่า เค้าอยากจะบวชอยู่แล้ว แต่ในเชิงลึกกอล์ฟไม่รู้ เค้าหาเวลาว่างบวช เพราะไม่ได้บินไปทำงานที่จีน ไม่ทราบว่าบวชกี่วัน น่าจะเป็นปลายเดือนนี้ วันที่ต้องรอคอนเฟิร์ม ไม่แน่ใจซาร่าจะไปไหม กอล์ฟไม่รู้จะได้ไปหรือเปล่า ติดงานที่ญี่ปุ่น อยากจะบินกลับมาเหมือนกันครับแต่คิดว่าคิวคงชนกัน” 

143

เรื่องน่าสนใจ