ที่มา: springnews ที่มา: สยามดารา

นักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล เผยข่าวดี ตอนนี้น้องสาวสุดที่รัก หญิง-พลอยชมพู นิธิไพศาลกุล ได้เข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตรเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางครอบครัวรู้สึกดีใจมาก ส่วนประเด็นดราม่าระหว่างหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า นั้นเจ้าตัวไม่ขอยุ่งและไม่ขอเป็นกาวใจ ปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคนจะดีกว่า ก่อนจะออกปากยอมรับว่าควงสาว พิกเล็ต วงชูการ์ อายส์ ไปร่วมงานแต่งสาว เพรช นาระ จริง แต่ไปกันหลายคน

616

“แม็กซ์เวลล์ปกติครับไม่ค่อยได้เจอน้อง เพราะกอล์ฟทำงานเยอะมาก ติดต่อกันบ้างมั้ยนานมากเลยครับ เจอกันล่าสุด 2-3 เดือนที่เเล้ว ก็คอยติดตามน้องเขาในไอจี (หลายคนจะมองว่าเราจะเป็นตัวเชื่อมระว่าง ไมค์กับซ่ารา) กอล์ฟว่าเป็นเรื่องของคน2คนมากกว่า ที่เขาจะคุยกัน เขาก็คุยกันปกติอยู่เเล้ว ส่วนตัวกอล์ฟเองก็ยุ่งกับงาน เลยไม่มีโอกาสจะไปเป็นตัวเชื่อมเขาหรอก(ล่าสุดน้องหญิงรับปริญญา) ดีใจกับน้อง เพราะเราเห็นน้องตั้งเเต่เด็ก วันนึงเขาจบ จะทำงานเเล้ว โตเป็นสาวเเล้วครับ”

ส่วนเรื่องควงสาว “พิกเล็ต” ไปร่วมยินดีงานแต่ง “เพชร” นั้น กอล์ฟออกตัวว่าไปกันเป็นทีม และได้นัดกันกับทีมละครว่าทุกคนไปงานเเต่งเพชรนะ แต่พอถึงเวลาหลายคนติดงานไปไม่ได้ เลยเหลือเเค่กอล์ฟกับพิกเล็ต ส่วนเรื่องการพัฒนาสถานะนั้นเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีการพัฒนา ยังเป็นพี่เป็นน้อง ต่อเรื่องที่มีคนจับตามองเจ้าตัวก็บอกว่า

“อาจจะเป็นเพราะเราเล่นละครด้วยกัน เเละมีลุคส์ที่ไปในทิศทางเดียวกันเอเชียๆ เวลาเขายับคู่ก็จะดูว่าลุคส์ เข้ากันรึเปล่า คือลุคส์เราคงใกล้เคียงกัน (จะเริ่มเดินหน้าจีบหรือยัง?) กอล์ฟว่าเรื่องของการจีบ การที่คบกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน มันก็โอเคเเล้ว ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต” กอล์ฟกล่าวในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ