ที่มา: Kapook.com

สร้างความฮือฮาและชวนให้น่าชวนอิจฉาแบบสุด ๆ สำหรับภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และแฟนสาว พลอย อัยดา เชตล่าสุด ที่บินไกลไปถ่ายถึงประเทศฝรั่งเศส จนได้เป็นภาพที่ออกมาสวยงามสวีตหวานอลังการเว่อร์ หลายคนเห็นแล้วบอกว่า อย่างกับไปถ่ายแฟชั่นนิตยสาร แบบนี้น่าจะทุ่มงบไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 

กันต์ กันตถาวร

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ห้องข่าวบันเทิง เผยรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยหนุ่มกันต์เผยว่า ไปกันทั้งหมด 12 วัน มองว่าเหมือนเป็นการไปท่องเที่ยว เพราะก็ไปกับพลอยทุกปี ปีละหลายครั้งอยู่แล้ว ครั้งนี้เลยถือเป็นทริปใหญ่ที่ไปต่างประเทศด้วยกัน และก็เลยถือโอกาสไปถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยเลย พร้อมตั้งใจทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวพลอยแต่งงานด้วย ซึ่งยอมรับว่า รายจ่ายเหยียบล้านจริง

 

 

 

กันต์ เผยว่า ตอนนั้นเหมือนไปถ่ายแฟชั่นเซต ตอนแรกพลอยบอกว่าเป็นสแนปก็พอ แต่ชุดของเธอปาเข้าไป 3 กระเป๋าครึ่ง ส่วนชุดเจ้าสาวจริง มี 5 ชุด แต่ไม่ใช่แบรนด์นอก เป็นแบรนด์ไทยทั้งหมด สำหรับงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม นี้ พูดถึงโมเมนต์เซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน กันต์เผยว่า พลอยเองก็ไม่คิดว่าผมจะต้องมาคุกเข่าขอแต่งงาน ผมเองก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องทำด้วย คือคงเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่เขาอยากได้ ก็เลยตัดสินใจขอเขาแต่งงาน ซึ่งมันทำให้เธอถึงกับประทับใจจนร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ