ทุ่มสุดพลัง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่รับบท “ปุณณ์” มีศักยภาพเรียนรู้ได้เร็ว ลอกเลียนแบบจากสิ่งที่เห็น ในซีรีส์วัยรุ่น “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่กระแสมาแรงสุดๆ ดังกระหึ่มในทุกโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะทวิตเตอร์ขึ้น “อันดับหนึ่ง” แบบข้ามวันข้ามคืนทุกตอน รวมถึงทำเรตติ้งซีรีส์วัยรุ่นสูงสุดในรอบปีนี้ด้วย

 

กัน อรรถพันธ์

 

“กัน” เล่าว่า “รับบท “ปุณณ์” เด็กเรียนเก่ง มุ่งมั่น มีความเป็นผู้นำ สมบูรณ์แบบ แต่เป็นคนหลายบุคลิก หลายอารมณ์ ตอนแรกเรายังไม่รู้ว่าต้องเล่นแบบไหน ยังไม่ค่อยเข้าใจ เพราะว่าเมื่อก่อนเราเล่นซีรีส์เรื่องอื่นเราก็จะเล่นแค่คาแรคเตอร์เดียว แต่พอเรามาเล่นเป็น “ปุณณ์” ไม่ใช่แค่คาแรคเตอร์เดียวที่เราต้องศึกษา ต้องจำ แต่มีมากกว่านั้นอีก 4 ตัว ที่เราต้องคิดว่าเราต้องทำยังไง บุคลิกของคนนี้ต้องเป็นยังไง เวลาคนนี้มาต้องเป็นยังไง รู้สึกเครียด แต่ก็ท้าทาย ที่ต้องทำให้ได้ กระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ ตั้งแต่เริ่มออนแอร์ ในทวิตเตอร์ติด “อันดับ 1” ทุกตอน กันชอบเข้าไปอ่าน อยากรู้ว่าคนดูดูแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ตอนของกันก็มีบางคนที่เซอร์ไพร์ส บางคนดูแล้วอาจจะงง บางคนบอกว่ากันพัฒนาขึ้น ก็ดีใจครับ ที่คนชมเยอะ เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ภูมิใจมากๆ เพราะว่าเราเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ได้เล่นได้ทำอะไรหลายอย่าง ฝากติดตาม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ตอนต่อๆ ไปด้วยนะครับ”

 

 

ติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ