ที่มา: dodeden

เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านมาทุกบทบาท  ล่าสุด กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ก็ปลื้มใจ เพราะได้โชว์ฝีมือในละครที่เจ้าตัวรัก  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”  กับบท “สุรสีห์”  ผ่านฝีมือกำกับของเพื่อนซี้  โขม-ก้องเกียรติ 

งานนี้กัปตันยังบอกว่า  คุ้มค่ากับการรอคอยสุดๆ  “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ  ที่  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”  ได้นำกลับมาทำอีกครั้งโดยผมรับบท “สุรสีห์”  เป็นคนเก็บวายุ ( เจษ ) พระเอกมาเลี้ยงและปั้นให้เป็นมือปืนนักฆ่า  ซึ่งครั้งก่อน อาเอก-สรพงษ์  เคยรับบทนี้ไว้  แล้วผมทึ่งมาก 

อาเอกเขายิ่งใหญ่ในความรู้สึกผมมากๆ   และครั้งนี้ผมต้องแบกหน้าที่นั้นไว้  คือภูมิใจและเป็นเกียรติ   เพราะผมเองรักและผูกพันกับละครเรื่องนี้มากๆ เลยครับ  พยายามทุ่มเทเต็มที่   ยิ่งเวอร์ชั่นนี้ จะมีความทันสมัยเรื่องราวสนุกเข้มข้นขึ้น  แต่ยังคงหัวใจของเรื่องเอาไว้  ซึ่งก็คือความรักที่ยิ่งใหญ่ของผู้ชายที่มีชีวิตเป็นมือปืนและต้องอยู่กับความมืดมน

จนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต  และเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบให้มันสว่าง มีความหวัง  และความรักของเขาทั้งคู่ก็ยิ่งใหญ่มากๆ  ยิ่งได้โขมมากำกับด้วย  ไม่ผิดหวังที่ได้ทำงานด้วยกัน  เขาเก่งเรื่องภาพ  เรื่องบู๊   น่าจะถูกใจแฟนละครนะครับ  ตอนนี้ก็จะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว  ก็ขอฝากละคร เรืองนี้ไว้ด้วย  ผมอยากให้วายุและภวรินทร์เข้าไปอยู่ในหัวใจคนดูอีกครั้งครับ”

ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของ  กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ในละคร  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่องวัน 31  เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้

เรื่องน่าสนใจ