ที่มา: dodeden

กำลังเข้มข้นทีเดียวสำหรับละครสาปดอกสร้อย ของค่าย พอดีคำ ที่ล่าสุดมาถึงตอนสำคัญ เมื่อขุนฤทธิ์ไกร ( นิว-วงศกร ปรมัตถากร) จะได้รู้ความจริงแล้วว่า ดอกสร้อย ( นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ) เป็นผีก่ะเพราะ ขุนพิศนุแสน (บิ๊ก ทองภูมิ ศิริพิพัฒน์) กับ ผู้ใหญ่สัก(หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน ) ปลอมเป็นโจรมาดักฆ่าขุนฤทธิ์ไกร กับ เปรื่อง (แม็ก-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนากุล)ทำให้ดอกสร้อยที่เห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหว เข้ามาช่วยขุนฤทธิ์ไกรในร่างผีก่ะ โชว์ลีลาบู๊จนขุนพิศนุแสน และผู้ใหญ่สักได้รับบาดเจ็บหนีเตลิดเปิดเปิง

ซึ่งก่อนจะถ่ายทำฉากนี้ นาวต้องใช้เวลาแต่งหน้าเอฟเฟ็กต์ ใส่ฟันปลอม และติดเล็บปลอม ให้เป็นผีก่ะร่วมหนึ่งชั่วโมง จากนั้นก็ต้องซ้อมคิวบู๊กับบิ๊กและหนุ่ม

โดยมีพี่ชายคนสนิทอย่างนิวคอยช่วยผู้กำกับ ธนาพล ผังดี ดูแลลีลาท่าทางการโชว์คิวบู๊เล็กๆ ของนาวอยู่ใกล้ๆ ฉากนี้แม้จะต้องแสดงอยู่ท่ามกลางอากาศและแดดร้อนๆ ที่ค่ายลูกเสือกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ซึ่งเป็นโลเคชั่นการถ่ายทำ แต่นาวก็อดทน ไม่บ่นสักคำ แถมยังสนุกกับการแยกเขี้ยวโชว์เล็บแหลวเฟี้ยว ทำท่าน่ากลัวแชะรูปเล่นซะอย่างนั้น งานนี้แอบสังเกตุสายตานิวแล้ว พูดเลยว่าออกจะเอ็นดูนาวเบาๆ ก็ผีอะไรจะน่ารักมากกว่าน่ากลัวขนาดนี้

ตามลุ้นฉากนี้กันได้ในละคร “สาปดอกสร้อย” พฤหัสบดีที่ 9กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เรื่องน่าสนใจ