เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่าเป็นวาระแห่งชาติไปเลยล่ะค่ะ เมื่อคนไทยเกือบทั่วประเทศ ต่างตื่นกันแต่เช้ามาเพื่อส่งกำลังใจและร่วมเชียร์ให้กับสาวงามอย่าง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ตัวแทนสาวไทยที่ได้ไปประกวดเวที Miss Universe ซึ่งเธอก็ไม่ได้ทำให้คนไทยผิดหวัง เพราะสามารถโชว์เสน่ห์ความสวย ความงาม และความมั่นใจในตัวของเธอออกมาให้ทั่วโลกได้ประจักษ์

ซึ่งเธอก็เป็นสาวงามที่ได้ไปประกวด Miss Universe และสามารถเข้ารอบได้ลึกที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยในรอบ 28 ปี เลยล่ะค่ะ ทุกครั้งที่น้ำตาลปรากฎตัวก็เรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มฮอลล์การประกวดที่ฟิลิปปินส์เลยทีเดียว โดยรอบชุดว่ายน้ำหลังจากเข้ารอบ 13 คนสุดท้ายสาวน้ำตาลออกมาในชุดบิกินี่สีเหลืองสด โชว์สัดส่วน ทรวดทรงที่สวยและเป๊ะแบบสุดๆ

หลังจากเข้ารอบ 9 คน สาวน้ำตาลก็มาในชุด Evening Gown หรือชุดราตรี ที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบชุดมาจาก ฉลองพระองค์ของพระราชินี ซึ่งเป็นสุดเดรสสีดำ ปักทั้งตัว จังหวะการปรากฎตัวของเธอนั้น สวยงามเลอค่ามากจริงๆ 

และในรอบ 6 คนสุดท้ายที่สาวน้ำตาลสามารถเข้ามาได้กับรอบตอบคำถามเธอก็ได้รับคำถามว่าชื่นชอบผู้นำบนโลกใบนี้ที่ชื่นชอบมากที่สุดและเพราะอะไร สาวน้ำตาลก็ตอบได้ลึกซึ้งกินใจ ซึ่งเธอเลือกตอบในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงเหน็ดเหนื่อยทำงานหนักเพื่อประชาชนคนไทยทุกคน เรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่ดีมาก ได้ใจทุกคน และมีไหวพริบมากเลยทีเดียว 

และถึงแม้น้ำตาล ชลิตา จะไม่สามารถไปถึงฝั่งฝันคว้ามงกุฏกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นผลสำเร็จ แต่เธอก็ทำดีที่สุดแล้วค่ะ โดดเด่นดอทคอมเชื่อว่า คนไทยทุกคนรักสาวน้ำตาลกันทั่วประเทศไปแล้วอย่างแน่นอนค่ะ! 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ