ที่มา: Siamdara

หากถามว่านักร้องสาวคนไหนที่อกหักเรื่องความรักมากที่สุด เชื่อได้ว่าชื่อของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินคนงามคงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ แน่นอน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่ยอมแพ้ในเรื่องนี้ง่ายๆ เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ คัลวิน แฮร์ริส ดีเจ-ศิลปินหนุ่มชาวสกอตต์!

06-14

พยานที่เห็นเหตุการณ์ความหวานของทั้งคู่แฉกับเรดาร์ออนไลน์ดอตคอม สื่อวงการบันเทิงชื่อก้องว่า แฮร์ริส เดินออกจากพื้นที่วีไอพีของงานปาร์ตี้หลังจบงานมอบรางวัล Brit Awards เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากเขาไม่ได้กุมมือของ สวิฟท์ เอาไว้แบบเกินกว่าเพื่อนด้วย

ไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะยังมีคนเห็นทั้ง 2 คนจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันอย่างออกรสออกชาติบนพื้นที่สำหรับการเต้นอีกต่างหาก โดยมีช่วงหนึ่งที่มือของฝ่ายชายเลื่อนจากไหล่ของ สวิฟท์ ไปอยู่ที่บั้นท้ายของเธอด้วย ก่อนที่หลังจากนั้นพวกเขาจะถอยไปนั่งในส่วนวีไอพีด้วยกันตลอดช่วงที่เหลือของงานเลี้ยง

ถือได้ว่านี่เป็นการกระทำที่กล้าหาญชาญชัยมากของ แฮร์ริส เพราะช่วงนี้มีข่าวว่าเขากำลังเดตอยู่กับ อาริก้า วูล์ฟ นางแบบสาวสวยอยู่แท้ๆ ซึ่งแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ แฮร์ริส เผยว่า ดีเจชาวสกอตต์อยากปลูกต้นรักกับ สวิฟท์ สุดๆ ”คัลวิน หลงใหลในตัว เทย์เลอร์ อยู่ตลอดเวลานั่นอแหละ และที่งาน Brit Awards ก็ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับเขาที่จะได้จีบเธอ” 

เรื่องน่าสนใจ