ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ในวันที่ 28 พ.ค.เวลา 14.oo น. ทาง คุณกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เจ้าของเพจสืบสวย-สยอง ได้นัดรวมคนศัลยกรรมแล้วพลาด ณ มูลนิธิความเสมอความทางสังคม ซอยรัชดา 32 รบกวนทุกคนที่มีหลักฐาน เตรียมทุกอย่างมาให้พร้อม เช่น ใบเสร็จ ใบรับรองแพทย์ หลักฐานการโอนเงิน หลักฐานการพูดคุยแชท รูปก่อนและหลังทำศัลยกรรม รูปตอนมีปัญหา  แล้วเขียนเล่าปัญหาปริ้นส์ใส่กระดาษมาให้เรียบร้อย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน

คุณกี้ กล่าวว่า ตนจะทำเรื่องร้องไปทาง สคบ. ภายในอาทิตย์หน้า หลักฐานรวบรวมเท่าที่ได้ ตอนนี้ขอทำเรื่องร้อง สคบ. และ ปคบ. ก่อน กี้จะพิจารณาเองว่าใครสามารถร้องเรียนได้ ที่ยังไม่แถลงข่าวเพราะกลัวหน้าแตก ขอทำเรื่องร้องเรียนก่อน แล้วเอาหลักฐานพวกนี้ ส่งให้นักข่าวว่า มีความเสียหายเกิดขึ้นจริง

หลายวันมานี้ กี้ท้อแท้และเหนื่อยมาก เจอเคสหลุด เคสพัง เคสมโน ต้องรับศึกหลายด้าน ทั้งเอเจนซี่ คลินิก และพวกมโน บอกตรงๆว่า อยากเลิกทำเพจ แต่ป้าโก๋ พี่กุ้ง และมีหลายๆคน ให้กำลังใจปลอบใจ กี้จริงใจ จริงจัง อยากช่วยเหลือทุกคน แต่ทุกคนต้องสู้ไปกับกี้ กี้สู้คนเดียวไม่ได้ บางวันต้องมานั่งปลอบใจคนที่มีปัญหาถึงตี 3 ตี 4

ลูกสาวไม่ได้เห็นหน้ากี้ 2 วันแล้ว ไม่มีเวลาพักผ่อนเลย หลังบ้านเยอะมาก หลุดจริง หลุดมโน พัง พังพินาศ ไหนจะคอยไปสถานที่ ช่วยเหลือ ที่ทำทั้งหมดเพียงเพราะกี้ เคยตายทั้งเป็นมาก่อน ไม่อยากให้ใครทุกข์ ไม่อยากให้ใคร มาตายเพราะเรื่องศัลยกรรมอีก

เรื่องน่าสนใจ