ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เพิ่งมีโอกาสได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดราม่าทั้งหมด สำหรับหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย ที่มีข่าวเลิกรากับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก่อนที่หันไปคั่วกับโฮโซจิ๊บ และหลายคนมองว่าเป็นต้นเหตุให้เจนี่กับวุ้นเส้นต้องทะเลาะกัน ล่าสุดในงานคอนเสิร์ต 411 Fandom Party Concert ที่สยามพารากอน กึ้งก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ทั้งหมดแล้ว

โดยกึ้งเผยว่า ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไร เพราะมีเรื่องราวและรายละเอียดมากมายที่มีแค่คนสองคนรู้ มันมีทั้งเรื่องราวความสุข และความทุกข์ ความทรงจำดีๆ และตัวเขากับเจนี่ก็ผ่านอุปสรรคกับปัญหามาเยอะมากๆ แต่จะขอสรุปว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเรานั้นให้เกียรติซึ่งและกัน เราปฏิบัติตัวอย่างเท่าเทียมกัน และยืนยันว่าไม่เคยทำผิดอะไรใดๆ ต่อเจนี่ และขอให้มั่นใจว่าเราสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกันแน่นอน 

ส่วนเรื่องที่แอน อลิชา ให้สัมภาษณ์ตัดสินว่าตัวเขาเลวนั้น อยากจะบอกว่าแอน อลิชา ไม่ได้รู้เรื่องราวทั้งหมด และได้ใช้คำมาตัดสินตนที่ค่อนข้างแรง ทำให้มีกระแสเกลียดชังมาถึงเขาและคนรอบข้างของเขาก็โดนไปด้วย และแอน อลิชายังใช้ความเป็นเพื่อนมาตัดสินตนผ่านสื่อให้สังคมเข้าใจว่าตนเลว เขารู้สึกว่ามันไม่มีความยุติธรรม ถึงแม้ว่าแอนจะพยายามโทร หรือส่งข้อความมาขอโทษ แต่ว่าก็เน้นย้ำว่าขอโทษได้ทุกทางยกเว้นผ่านสื่อ ซึ่งเขาก็รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไร เพราะว่าได้ว่าเขาผ่านทางสื่อไปแล้ว แต่จริงๆ ก็ไม่ได้หวังให้ทางแอนมาขอโทษเขาผ่านสื่อด้วย 

ก่อนที่กึ้ง เฉลิมชัยจะทิ้งท้ายว่า เรื่องราวของเขากับเจนี่มันเป็นเรื่องของคนสองคน และตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดมันก็ค่อนข้างไปไกลและเกินความจริงมากๆ ก่อนที่กึ้งจะขอตัวจบการสัมภาษณ์เพื่อไปทำงานต่อ

เรื่องน่าสนใจ