ซับซ้อนซ่อนเงื่อน แถมยังเข้มข้นขึ้นทุกตอนกับละคร “ซ่อนเงารัก” เพราะยิ่งดูก็ยิ่งติด อยากจะจับผิดแฝดขวัญเอย และ ขวัญมา ที่ขยันสลับตัว สับขาหลอกกันเก่งจนทำเอาพระเอกอย่าง “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” มึนงง สับสนไปหมด ยิ่งตอนนี้ก็ยิ่งเข้มข้นเมื่อนางเอกไปศัลยกรรมหน้ามา ใหม่จนกลายเป็นสาว “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” ยิ่งดูก็ยิ่งแซ่บ เพราะแม้จะเปลี่ยนหน้ามาใหม่ แต่ก็ยังสลับตัวกันได้แบบเข้มข้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้พระเอกของเราจะไม่ยอมโง่อีก ถึงขนาดขอ พิสูจน์กันให้รู้ไปเลยว่าเมียที่อยู่ด้วยเป็นหญิง หรือ ชายกันแน่

 

ก็อต

 

ฉากนี้เป็นตอนที่เหนือเมฆ (ก็อต) สับสนกับพฤติกรรมของขวัญมา (มารีน่า) ภรรยาที่ทำตัว แปลก ๆ แถมยังห่างเหินไม่เหมือนเดิมตั้งแต่ศัลยกรรมหน้ามาใหม่ เหนือเมฆจึงไม่อยากรออีกต่อไป จึงขอยกเลิกระยะห่างที่เคยสัญญากันไว้

โดยฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเลคเค่น เมืองทองธานี ซึ่งเป็นฉากที่เรียกว่าเลิฟซีนระหว่างก็อต และ มารีน่าเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นเลิฟซีนที่ต้องใช้แรงกันนิดนึง เพราะงานนี้ก็อตต้องจู่โจมในขณะที่ มารีน่าไม่ได้เต็มใจ พี่นาย สรัสวดี ผกก. บอกก็อตจะต้องดูดุดันกร้าวใจมากกว่าทุกครั้งที่เคยเล่นมา เพราะปกติก็อตจะเป็นเลิฟซีนสายหวาน สายฟิน วันนี้จะดุเดือดขึ้นมาอีกสเต็ป ดังนั้นก่อนเล่นพี่นาย ก็จัดให้ก็อตกับมารีน่ามาติวเข้มซักซ้อมคิว รวมถึงมุมกล้อง อารมณ์ และ ความรู้สึกของตัวละครใน ฉากนี้กันแบบช็อตต่อช็อตกันเลย โดยก่อนเล่นทั้งก็อตและมารีน่าต่างขอโทษขอโพยกันก่อนเพราะ ต้องเล่นแบบถึงเนื้อถึงตัว มารีน่าบอกจัดได้เลยไม่มีปัญหา จะได้เป็นการช่วยส่งอารมณ์ให้กันด้วย โดย เริ่มจากที่มารีน่ายืนหวีผมแต่งตัวอยู่ในห้องแต่งตัว จู่ ๆ ก็อตก็เข้ามากอดจากด้านหลัง มารีน่าตกใจ แต่ก็ยังพยายามใจดีสู้เสือ เพราะกอดกันเป็นเรื่องธรรมดาของสามีภรรยา แต่ที่เริ่มไม่ธรรมดาก็ตรงที่ ก็อตเริ่มกอดรัดแรงขึ้น จนมารีน่าชักเริ่มจะสั่น แต่ก็ยังพยายามบ่ายเบี่ยงบอกไม่พร้อม ก็อตเริ่มเอาจมูก มาซุกที่ข้างแก้ม พร้อมบอกจะไม่รออีกต่อไป สัญญาอะไรที่เคยบอกให้รักษาระยะห่างก็ขอยกเลิกทั้ง หมด พูดไม่พูดเปล่าก็อตเริ่มพรมจูบรุนแรง จนมารีน่าเริ่มรับไม่ไหว พยายามเบี่ยงตัวหนีหาทางเอาตัว รอดไปให้ได้ แต่ก็อตไม่ยอมปล่อยไปง่าย ๆ จับล็อคสองแขนไว้ พร้อมกับดันมารีน่าเข้ามุมจนหลังติด กำแพงหาทางหนีต่อไปไม่ได้ ก่อนที่มือไม้ก็อตจะเริ่มเป็นปลาหมึกทั้งกอดรัด ทั้งพยายามจะถอดเสื้อ มารีน่าที่ใส่อยู่จนมารีน่าต้องคอยปัดป้องไว้ ฉากนี้เรียกได้ว่าทั้งคู่ต้องมีสมาธิมาก ๆ เพราะมุมกล้อง และอารมณ์ต้องสอดคล้องกัน แต่ก็ยังต้องเล่นกันอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านไปได้ ใครที่รอเชียร์ให้ พระเอกก็อตจับผิดนางเอก เอ๊ะ!! หรือนายเอกกันแน่ อันนี้ต้องติดตามห้ามกระพริบตา เพราะไม่รู้ว่า จะมีการสับขาหลอกของฝาแฝดกันอีกหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ คือเรื่องกำลังเข้มข้นอย่าบอกใคร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33!

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ