ปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างมิวสิควิดีโอเพลงที่ 2 ใน อัลบั้ม Jabaja ออกมาให้ชมกันเพียงแค่ 2 วัน ยอดวิวก็ปาไปเกือบ 4 แสนวิวกันแล้ว สำหรับเพลง Reborn ของ BNK48 ที่เพลงนี้ได้ อิซึตะ รินะ มารับหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์อีกครั้ง หลังจากที่เวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้นเธอก็เคยได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์มาแล้ว 

 

 

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง Reborn นั้นได้รับความสนใจจากแฟนคลับ และเหล่าโอตะเป็นอย่างมาก เพราะถือได้ว่าเป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่ส่งท้าย อิซึรินะ ในฐานะสมาชิกวง BNK48 ก่อนที่เธอนั้นจะย้ายไปอยู่วง CGM48 ที่จังหวัดเชียงใหม่ และควบตำแหน่งชิไฮนินของวงนี้อีกด้วย

แต่ที่ถูกเหล่าแฟนคลับพูดถึง และชื่นชมในความสามารถที่นอกเหนือการทำหน้าที่ไอดอล จากการร้องและเต้น ของ ก่อน-มิโอริ BNK48 2 สมาชิกที่ได้เป็นเซ็มบัทสึในเพลงนี้นั้น พวกเธอทั้งสองคนยังได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ยิ่งสร้างความสนใจให้กับเหล่าโอตะเป็นอย่างมาก ว่ามิวสิควิดีโอเพลงตัวเต็มๆ นั้นจะออกมาแนวไหน แต่ที่แน่ๆ แค่เทรลเลอร์ที่ออกมานั้นก็เรียกเสียงชื่นชมจากทุกคนได้เป็นอย่างดี และหลายๆ คนก็บอกว่าสมาชิกในวง BNK48 นั้นมีความสามารถที่ซ่อนไว้อยู่อีกหลายคน เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสได้ปล่อยของออกมานั่นเองค่ะ

เชื่อเลยว่าถ้าหากมิวสิควิดีโอเพลง Reborn ปล่อยให้ชมกันเต็มๆ เมื่อไร จะต้องเป็นอีกเพลงที่ยอดวิวพุ่งกระฉูดแน่นอนค่า!

 

ก่อน-มิโอริ BNK48

ก่อน BNK48

 

มิโอริ BNK48

 

อิซึรินะ BNK48
ป้ายกำกับ: | | | | |

เรื่องน่าสนใจ