ที่มา: Matichon Online

เป็นเจ้าแม่อีเวนต์ของเมืองไทยที่มีงานล้นมือตลอดปี สำหรับ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล และจากจุดนี้เองที่ทำให้บรรดาหนุ่มๆเข้าหาเสมอ เพราะหวังในสิ่งที่มี ไม่ว่าจะเป็นงาน เงิน หรือสิ่งของต่างๆ โดยก้องจะมาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตรักในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ โดยได้เปิดใจว่า เป็นคนที่ค่อนข้างกลัวกับเรื่องความรัก เพราะรู้ว่าตัวว่าหน้าตาไม่ดี ชอบใครเขาก็ไม่ได้ชอบตอบ 

“ส่วนตัวคือชอบผู้ชายที่ดูแล้วแมนๆ เป็นนักกีฬา แล้วก็มักจะพลาดไปชอบผู้ชายที่เป็นผู้ชายจริงๆ” ก่อนจะเล่าให้ฟังถึงความรักครั้งที่ทำให้เฮิร์ตสุดๆ ให้ฟังว่า “คือเราไปเห็นแฟนเราอยู่กับผู้หญิง เห็นเขาแว๊บแรก ใจมันตกไปอยู่ตาตุ่ม แล้วก็ร้องไห้หนักมาก มันรู้สึกแย่มากๆ กับความรักครั้งนี้” นอกจากเรื่องทีผิดหวังในความรักบ่อยๆ แล้ว ยังมีอีกเรื่องที่ทำให้ก้อง-ปิยะเสียใจมากๆ คือ

“เราเป็นคนที่ชอบทำงาน และมีความสุขถ้าได้ทำงานมากๆ ก็เลยเริ่มไม่มีเวลาให้ใครแม้กระทั่งครอบครัว พี่ไม่มีเวลาให้กับแม่เลย ไม่เคยได้คุยกับแม่เป็นกิจจะลักษณะ ไม่เคยขอโทษ ไม่เคยได้บอกสิ่งที่เคยทำผิดตลอดชีวิตของเราให้แม่รู้ และมันคือความทุกข์ที่ปัจจุบันยังอยู่ในใจลึกๆตลอดทุกครั้งที่คิดถึงแม่”

ใครที่อยากรู้ว่า ก้อง-ปิยะเคยคบคนในวงการหรือไม่ ติดตามเรื่องราวความรักของเค้าได้ ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ใน วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ