ที่มา: msn

โลกออนไลน์เกิดกระแสความฮาอย่างหนัก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพโฆษณาคอนเสิร์ตของนักร้องเจ้าของเพลงสุดฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกันและ คู่คอง อย่าง ก้อง ห้วยไร่ และ นักร้องเจ้าของฉายาอย่างเน็ตไอดอลบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

 แต่กลับสร้างความสับสน เมื่อป้ายดังกล่าวเกิดการสลับชื่อและภาพของสองนักร้องดัง จนชาวเน็ตต่างแชร์ภาพดังกล่าว พร้อมความงงปนฮา ว่านักร้องคนดังจะร้องเพลงวันไหนกันแน่ไปทั่วโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

และ เมื่อภาพดังกล่าวแชร์มาถึง ก้อง ห้วยไร่โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า เจอกันนะครับ ว่าแต่กูคือใคร ไผคือมึง มึงเป็นใคร ไผเป็นกู ออ กูบ้า!!! #งานมีจริงนะครับ

อีกทั้งยังได้แท็ก เบิ้ล ปทุมราช ที่ก็เข้ามาร่วมขำขันด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ภายหลังจากที่นักร้องคนดังโพสต์ภาพดังกล่าวไปไม่นาน ต่างมีแฟนเพลงเข้ามาขำขัน พร้อมแซวว่าจำหน้านักร้องในดวงใจผิดมาตลอดเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า ป้ายงานดังกล่าวนั้น คืองานเทศกาลวันลำไยและกาชาด ที่จะจัดขึ้นที่สนามตลาดเทศบาลต.วังดิน อ.ลี้ จ.ลำพูน ตั้งแต่วันที่ 15-23 ส.ค. โดยในวันที่ 22 ส.ค. แฟนๆจะได้พบกับ ก้อง ห้วยไร่ และวันที่ 23 ส.ค. พบกับ เบิ้ล ปทุมราช

เรื่องน่าสนใจ