ปังสุด ฮอตสุด ชั่วโมงนี้ เห็นทีต้องยกให้สาวสวย ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ไปอีกคน หลังจากวิ่งเคียงข้างหวานใจ “ตูน บอดี้แสลม” จนได้รับความรักแบบท่วมท้นแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังลัคกี้อินเกม คว้าพรีเซนเตอร์เครื่องดื่ม “โพคารี่สเวท” ไปอีก เปิดตัวไปเรียบร้อยเมื่อช่วงค่ำวันก่อน ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน โดยมี นายทาคายูกิ คูชิดะ ประธานบริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน

โดยก่อนเริ่มช่วงงานอย่างเป็นทางการ เสียงกรี๊ดก็สนั่นลั่นลานพาร์คพารากอน เมื่อกลุ่มศิลปินเกิล์ดกรุ๊ปอย่าง “Sweat16” ได้ขึ้นมาโชว์ร้องเต้น สร้างสีสันภายในงานให้คึกคักสุดๆ งานนี้มีแดนซ์เรียกเหงื่อกันแล้ว ทั้งสื่อมวลชนและแขกที่มาในงานก็ยังได้เติมความสดชื่นกับการดื่ม โพคารี่สเวท เรียกว่าช่วยคลายเหนื่อย ความร้อน สดชื่นนนน

จากนั้นฟากพรีเซนเตอร์คนสวย ก้อย รัชวิน เองก็ได้เล่าให้ฟังถึงความสนุกกับการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ภายใต้แนวคิด “Lose to Live” ที่ต้องการนำเสนอให้เห็นว่าการไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านการสูญเสียมากมาย เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่สิ่งสุดท้ายแล้ว สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความคุ้มค่า ซึ่งก็เหมือนกับชีวิตของเธอ และเชื่อว่าอีกหลายๆคนที่ต่างมีฝัน และเป้าหมาย ถ้าตั้งใจทำจริงสิ่งที่ได้รับย่อมคุ้มค่าแน่นอน

ก้อย รัชวิน

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ