ทุ่มทุนสร้าง! สมกับเป็น “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” ที่ไม่สุดไม่ทำ แต่ถ้าทำต้องไปให้สุด อย่างในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ผลิตโดย เช้นจ์2561 เจ้าตัวถึงกับลงทุนลบหน้าสวย แต่งหน้าเละปลอมตัวเป๊ะเป็นผี แต่กว่าหน้าจะเละได้ใจขนาดนี้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการโป๊ะแป้งขาว ทาตาดำ ยีผมให้ยุ่งทั้งหัว จนหมดคราบ อรัชพร กลายเป็น วลัยพร ที่เจ้าตัวสวมบทอยู่ในเรื่องนี้อย่างเนียนกริ๊บ เอ๊ะ! ว่าแต่หนุ่มๆ ที่กำลังรุมตอม เอ๊ย รุมจีบสาวก้อย เห็นลุคนี้เข้าไปยังจะขอต่อคิวไปกันต่อหรือเปล่าเนอะ

 

ก้อย อรัชพร

 

ก้อย อรัชพร กล่าวว่า “คิดว่าพวกเขาน่าจะหยุดค่ะ ไม่น่าจะมีผู้ชายคนไหนไปต่อนะคะ (หัวเราะ) ถ้าเห็นหน้าเราเละขนาดนี้ น่าจะวิ่งหนีกันหมด เพราะขนาดเราเองเรายังไม่กล้ามองตัวเราในกระจกเลย ไม่ใช่รับไม่ได้ที่ไม่สวยนะคะ แต่เพราะกลัวตกใจ! (หัวเราะ) แต่เพื่อสร้างความบันเทิงให้และรอยยิ้มให้กับแฟนละคร ก้อย ทำได้ทุกอย่างค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ ก้อย แต่งหน้าได้เละเทะมากขนาดนี้ แต่ถ้าทำให้แฟนละครมีรอยยิ้มได้ ก้อย สามารถทำได้มากกว่านี้ได้เลยค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็มาถึงตอนที่ เฌอแตม (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) สร้างเรื่องผีปั่นป่วนคนใน พี.เจ. อพาร์ทเม้นท์ ของ บ้านสาวโสด แต่ ยอดชาย (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ไม่เชื่อ

และด้วยความสนุกของ วลัยพร หรือ พร ที่ก้อย สวมบทอยู่เลยเกิดความสนุกแต่งผีเพื่อมาหลอก ยอดชาย หวังให้ตกใจ แต่จะหลอกสำเร็จเป็นไปตามแผนที่วางไว้ไหม ติดตามชมได้ใน “บ้านสาวโสด” วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 นะคะ”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ