หลังจากออกอากาศก็เรียกกระแสตั้งแต่ตอนแรก กับละครดราม่าสุดเข้มข้นใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ผลิตโดย เช้นจ์2561 สิ่งที่ดูจะเป็นที่พูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นตัวละคร ใบข้าว คนกลางที่ต้องอดทนกับความอึดอัดเมื่อคนที่รักทั้งสองคนคือแม่และสามีไม่ลงรอยกัน เรียกคะแนนสงสารจากผู้ชมได้อย่างท่วมท้น งานนี้นางเอกหน้าสวยน้องใหม่ความสามารถรอบด้าน อย่าง ก้อย อรัชพร โภคิณภากร นักแสดงในสังกัด เช้นจ์2561 ที่มารับหน้าที่นางเอกละครโทรทัศน์เต็มตัวเรื่องแรก ประเดิมกับบทสุดหิน แถมยังรายล้อมไปด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพ ถึงขั้นออกปากว่ากดดันแบบสุดๆเลยทีเดียว โดย ก้อย เผยว่า

 

ก้อย อรัชพร

 

สำหรับ “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ถือเป็นโอกาสที่สำคัญมากๆในชีวิตที่ทาง พี่ฉอด สายทิพย์ ให้โอกาส ก้อย ได้แสดงความสามารถด้านการแสดง แต่สำหรับตัว ก้อย ถือว่ายังใหม่มากๆ ในบทดราม่าชั่วโมงบินคือน้อยมาก ในส่วนของบท ใบข้าว ถือเป็นความท้าทายที่หนักแบบสุดๆเลยจริงๆ เพราะว่าเรามีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย ที่จะทำความเข้าใจกับตัวละครตัวนี้ แล้วพอได้ทราบรายชื่อนักแสดงที่เราต้องร่วมแสดงด้วย ถึงขั้นกดดันแบบจริงจังเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนดีกรีคือระดับแถวหน้าทั้งนั้นเลย เราก็กังวลจิตตกไปต่างๆ นานา ว่าเราจะเข้าไปเป็นตัวถ่วงในกองถ่ายไหม จะทำให้พี่ๆเขาไม่พอใจหรือเปล่า แต่พอได้เริ่มจริงๆ ก้อย ถือว่า ก้อย โชคดีมากๆที่พี่ๆทุกคนเอ็นดู คอยสอน คอยแนะ อดทนกับเราตลอด ตั้งแต่ผู้กำกับ จนถึง มี๊ตู่ พี่นิว ขอขอบคุณมากๆอีกครั้งนะคะ เพราะถ้าไม่ได้ทุกคนคอยชี้แนะ ก้อย นึกไม่ออกเลยว่าน้ำตาสั่งได้เป็นยังไง

นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณผู้ชมและแฟนๆ ทุกคนที่คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ ก้อย ด้วย ดีใจมากๆเวลาออกไปเดินข้างนอกแล้วเขาจำเราได้ ตอนนี้เรียก ก้อย ว่า ใบข้าว แทนแล้ว ซึ่งตอนนี้ ก้อย ก็ยังคงต้องพยายามเรียนรู้ และ ฝึกฝนทักษะการแสดงเพิ่มเติมต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ สัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้น ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนส่วนใครที่ลุ้นให้ ใบข้าว ว่าจะเป็นคนกลางช่วยให้สถานการณ์ในครอบครัวดีขึ้นหรือไม่ หรือ มันจะแย่ลงจนไปต่อไม่ได้หรือเปล่า อยากให้ทุกคนติดตามเรื่อยๆค่ะ แอบบอกว่า ใบข้าว ไม่ได้อ่อนแออย่างที่ทุกคนเห็นแน่นอน ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ ก้อย และพี่ๆ นักแสดงทุกคนใน“คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12”ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

 

 

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเมื่อหลังแต่งงาน ใบข้าว (ก้อย อรัชพร โภคินภากร) ได้ย้ายออกไปอยู่กับ อาร์ต(นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต) ที่บ้านหลังใหม่ ทำให้แม่ บงกช (ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย) ขุ่นเคืองใจเป็นอย่างมาก แต่เพราะความอยากเอาชนะของ อาร์ต และต้องการอยากได้ลูกสาวกลับคืนมาของ บงกช ทำให้คนกลางอย่าง ใบข้าว ต้องตกอยู่ในสภาวะคำว่า กดดัน เมื่อ บงกช วางแผนแกล้งป่วยและเข้าไปอยู่ในบ้านของ ใบข้าว และ อาร์ต เพื่อจับตาดูลูกเขยสุดแสบ พร้อมกับวางแผนที่จะทำให้ทั้งคู่เลิกกันให้ได้ งานนี้ บงกช จะทำสำเร็จหรือเปล่า ใบข้าว จะต้องเสียน้ำตาอีกหรือไม่

รอติดตามชม ความตั้งใจของนางเอกขนาดนี้ ไม่ให้เชียร์ยังไงไหวล่ะเนี่ย….เป็นกำลังใจให้ ใบข้าว คนกลางที่น่าเห็นใจที่สุด ว่าจะแก้ไขปัญหาระหว่างความชิงชัง ต้องการเอาชนะ และความรักที่มากเกินได้หรือไม่ ในละคร “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ