ที่มา: dodeden

ครั้งที่แล้ว เคยนำเสนอเรื่อง ผู้ชายรักสัตว์  ผู้ชายที่อ่อนโยน ดูใจเย็น และทุ่มเท  สำหรับ หนุ่มมีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  เคยกล่าวกับเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมว่า “ผมค่อนข้างจะชอบเลี้ยงสัตว์ เราดูแลเขาอย่างดี ผมเลี้ยงแมว ชื่อคิส ครับ พันธุ์เปอร์เซีย  รักเขามากนะครับ ช่วงนี้พ่อผม เอาเจ้าคิสไปไว้ที่ลำปาง แก้เหงาครับ”

ล่าสุด หนุ่มมีน จิรัฏฐ์ นอกจากจะหล่อ เข้ม สาวๆ กรี๊ดแล้ว เจ้าตัวยังมีความเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติอีกด้วย ล่าสุดเพิ่งกลับมาจาก ป่าคำชะโนด หรือ เมืองชะโนด วังนาคินทร์  ตำบลวังทอง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งมีแฟนๆ จำนวนมากส่องภาพความหล่อของเจ้าตัวมากกว่าเรื่องเล่าซะอีก

***เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม***

หนุ่มมีน จิรัฏฐ์  โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คว่า “วันนี้ได้มีโอกาสไปพิพิธภัณฑ์พญานาคตรงลาดพร้าว 31 เนื่องจากไปคำชะโนดมาแล้ว อยากจะบูชาพญานาคมาแต่ไม่มีองค์ไหนถูกใจเลย เลยมาที่นี่แทน พอเดินเข้ามาก็ไหว้ตามปกติ หาสิ่งที่เราอยากจะบูชา แล้วมาสะดุดตอนที่คนดูแลพิพิธภัณฑ์ เรียกเราไปดูชายคนนึงกำลังจะทุบหินซึ่งเชื่อกันว่าข้างในมีเพชรพญานาค

แต่เราไม่ค่อยเชื่ออะไรแบบนี้เท่าไร งงๆป่ะ ช่างมันๆ หมายถึงหินหน่ะ แต่พอคุณลุงคนนั้นทุบหินแล้วเพชรพญานาคข้างในที่เห็นก็เป็นสีแดงเราเลยอยากลองทุบดูบ้าง เลยบอกคนที่ดูแลพิพิธภัณฑ์ว่าอยากทุบบ้าง เค้าเลยให้เราทำพิธีตามในคลิปแล้วก็ถูกออกมาได้สีม่วงซึ่งเป็นสีพิเศษนอกเหนือจากเจ็ดสีที่ถูกกำหนดไว้ในหนังสือ

ซึ่งสีนี้มีความเชื่อว่าจะป้องกันคุณไสลมเพลมพัด แต่ตอนที่บอกว่าขนลุกเพราะว่าเคยมีเหตุการณ์มีคนทักว่าโดนของ ตอนสมัยอยู่ปี 2 ก็เลยให้ไปอาบน้ำมนต์แล้วได้พระเวสสุวรรณมา

คลิป “มีน จิรัฏฐ์” ไปพิพิธภัณฑ์พญานาค ซอยลาดพร้าว 31

หลังจากนั้นก็ทำหายพอผ่านไปได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ก็มีเพื่อนที่เรียนด้วยกันนำเท้าเวสสุวรรณมาให้ เพราะที่บ้านเพื่อนทำพิธีไหว้ครูแล้วเค้าให้เพื่อนมาสามองแบบงงๆ เพื่อนเลยเอามาให้เพราะมักจะโดนทักว่าให้ระวังของ หลังจากนั้นก็พกติดรถตลอดเวลา แต่ไม่ได้ห้อยคอ

พอเข้าทำงาน ก็มีพี่อีกคน จู่ๆก็ซื้อสร้อยข้อมือที่เป็นหินเสือมาให้ แล้วบอกว่า ป้องกันคุณไสย์ได้ เลยรู้สึกว่าชีวิตทำไมชอบโดนทักว่าระวังโดนทำเสน่ห์บ้าง ระวังโดนของบ้าง แล้วพอมาวันนี้ มาทุบหินเพื่อเอาเพชรข้างใน ก็ได้สีนี้อีก สีนี้ป้องกันของ คุณไสย์ เลยกลายเป็นความเชื่อส่วนตัวไปแล้ว #แต่ตอนที่มีคนทักว่าโดนของ_ตอนนี้กินน้ำล้างเท้าพ่อแม่นะ_แล้วไม่นานตอนที่เจอกันเค้าก็ว่าทุกอย่างดีขึ้นเลย_คงไม่มีอะไรดีไปกว่าบารมีของพ่อแม่หรอกนะ แต่ทุกอย่างก็คือความเชื่อส่วนบุคคลทั้งนั้น”

แหม ทั้งหล่อ เท่ ขนาดนี้ ต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีนะคะ  เพราะแม้ไสยศาสตร์ เป็นศาสตร์ลี้ลับที่เกี่ยวข้องกับเวทย์มนต์คาถา ยังคงดำรงอยู่คู่มนุษย์ผู้ต้องการหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจควบคู่ไปเช่นกัน

โดยเฉพาะไสยศาสตร์สายดำ ( Black System ) เป็นวิชาที่ใช้ในทางชั่ว ทำอันตรายแก่ผู้อื่น เช่น เลี้ยงกุมารทอง ใช้เรียกจิตใจในการทำเสน่ห์

( การทำเสน่ห์สำหรับสายขาวคือ ใช้จิตสื่อถึงจิตให้คิดถึงกัน หรือ ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศต่อกัน โดยให้เป็นไปแบบธรรมชาติ ไม่ใช่ครอบงำจิต เพราะนั่นเป็นวิธีของสายดำ )

เรื่องน่าสนใจ