ที่มา: Posttoday

วันที่ 12 พ.ย. นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์   พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ดำเนินคดีกับผู้นำภาพตนเอง ตัดต่อเป็นคลิปลามกอนาจารกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง และเผยแพร่ภาพในโลกโซเชียล 

44

นักแสดงสาว กล่าวว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ตัวเอง และการกระทำดังกล่าวยังส่งผลให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง มีการกระทำความผิดต่อเนื่อง เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ จึงต้องเข้าแจ้งความ ที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับพระเอกหนุ่ม หรือ แฟนของพระเอกหนุ่มด้วย เนื่องจากเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 7 แล้ว ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ช่วยสนับสนุนและหาทางแก้ไข และเห็นว่านักแสดง แม้จะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ไม่ใช่ของเล่นของนักเลงคีย์บอร์ด อยากให้ความเคารพซึ่งกันและกัน เพื่อยกระดับจิตใจให้สูงขึ้น พร้อมฝากถึงทุกคนที่ใช้โซเชียลมีเดีย ให้เคารพกฎกติกา ที่นี่ไม่ใช่บ้านป่าเมืองเถื่อน ทุกคนก็รักตัวเอง และขอให้อยู่กันด้วยความรัก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นางปราณี พูลเกิด มารดาขวัญ อุษามณี ก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท.  กรณีมีผู้นำภาพนิ่งของนางเอกสาวไปตัดต่อด้วย

เรื่องน่าสนใจ