มีข่าวว่าหนุ่มคนสนิท ‘อ้าย’ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วงไปขายขนมจีบให้นักแสดงร่วมช่อง แพทตี้ พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ งานนี้ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ยังเปิดใจให้สัมภาษณ์ในงานฉลองเปิดร้าน “Wacoal Shop” ว่า “กับอ้ายก็เจอกันปกติธรรมดา แต่ไม่ได้เจอทุกวันเพราะต่างคนต่างทำงาน”

22

แล้วที่ว่าอ้ายไปจีบ ‘แพทตี้’ ล่ะ

“ทราบจากข่าวแล้วค่ะ อ้ายมีน้องหลายคนก็เป็นธรรมดาของคนที่ต้องมีพี่น้องมีคนรู้จัก ขวัญว่าไม่แปลก ส่วนที่บอกว่าอ้ายกำลังจีบน้อง อันนี้ต้องไปถามอ้ายเอง แต่เวลามีอะไรอ้ายก็บอกขวัญหมด ขวัญเลยไม่ได้ซีเรียส ถามว่าส่วนตัวรู้จักน้องไหม รู้แค่ว่าเป็นน้องและยังเด็ก อันนี้คือจากที่อ้ายเล่าให้ฟังนะ แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกัน”

เหมือนขวัญก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาสองคนไม่ได้มีอะไรกัน

“ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขามีอะไรกันไหม แต่คือเขาก็ยังดีกับขวัญเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ถามว่าเวลาไปไหนเขารายงานขวัญหรือเปล่า มันเป็นธรรมดาของเพื่อนที่รู้จักกัน วันนี้ไปไหนมาหรือไปเจออะไรมาก็จะแบบมาเล่าให้กันฟัง”

สถานะของขวัญกับอ้ายตอนนี้คือ

“เป็นเพื่อนสนิทค่ะ ยังไม่ใช่คนพิเศษ ขวัญว่าคำว่าแฟนในความหมายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับขวัญอยากให้ถึงวันของขวัญจริงๆ แล้วค่อยเปิดตัว มันคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะ”

แต่ล่าสุดเหมือนมีข่าวว่าเราสองคนกลับมารีเทิร์นกันแล้ว

“เราสองคนไม่มีคำว่ารีเทิร์นค่ะ เพราะเราไม่เคยหายไปไหนจากกัน ถามว่าเวลาอ้ายมีข่าวกับสาวอื่น ขวัญได้ถามเขาหรือเปล่า คือขวัญกับอ้ายคุยกันหมดทุกเรื่อง แต่ถ้ามีอะไรก็อาจจะถามในสิ่งที่ตัวเองไม่รู้ แต่ข่าวที่ออกมาหรือคนอื่นพูดกันมันเป็นสิ่งที่ขวัญรู้หมดแล้ว เลยไม่รู้ว่าจะถามเขาอีกทำไม”

12

11

ที่มา : ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ