เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ออนแอร์ตอนแรกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Gossip Girl Thailand ละครซีรีส์ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากทางอเมริกา สำหรับเวอร์ชั่นประเทศไทยนั้นถึงแม้จะมีเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยดีในตอนแรก แต่หลังจากออนแอร์ไปได้เพียงแค่ 1 ตอนก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนซีรีส์ชาวไทยไปไม่น้อยเลยทีเดียว 

60

แต่สำหรับหนึ่งหนุ่มที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก คงหนีไม่พ้นตัวละครที่ชื่อว่า จักร เบญจกิตติ์ หรือชัค แบสในเวอร์ชั่นอเมริกา หนุ่มเพลย์บอย เจ้าเล่ห์ และแฝงไปด้วยความร้ายกาจ แต่หลายคนก็หลงใหลในตัวละครนี้อย่างรวดเร็ว จนมีแฮชแทค #ทีมจักร เกิดขึ้นในโลกออนไลน์หลังละครตอนแรกออนแอร์ไปไม่ถึงชั่วโมง 

57

โดยผู้ที่มารับบทจักร เบญจกิตติ์นั้น ก็คือหนุ่ม ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ ที่อาจจะเป็นหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายๆ คนเพิ่งรู้จัก แต่ดีกรีหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ มาสักระยะแล้ว อีกทั้งยังเคยผ่านงานการแสดงละครมาแล้วอีกด้วย ที่สำคัญเขาเคยเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo เมื่อปี 2010 มาแล้ว 

สามารถพูดได้เลยว่าเพียง Gossip Girl Thailand ออนแอร์ไปได้เพียง 1 ตอนนั้น ก็ทำให้ขุน ชานนท์ แจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็ว จนตอนนี้ใครๆ ก็อยากโดนหนุ่มจักรมอมเหล้า แล้วนัวเนีย เหมือนที่ลิตเติ้ลเจ หรือเจนนี่ในเรื่องโดนเลยล่ะค่า!! วันนี้โดดเด่นดอทคอมเลยขอเก็บภาพหล่อๆ ของขุน ชานนท์ มาฝากทุกคนกันค่ะ!! 

58

59

61

62

เรื่องน่าสนใจ