เพราะมีลุคแบดบอย เลยถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ตลอด สำหรับ ขุน ชานนท์ ที่ล่าสุดแว่วมาว่า แอบซุ่มมีสาวคนรู้ใจแล้ว แต่ยังไม่เปิดตัว งานนี้ทางรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ได้เชิญเจ้าตัวมาเปิดใจถึงประเด็นนี้ผ่านรายการด้วย

 

ขุน ชานนท์

 

มีคนบอกมาว่า ขุน มีคนรู้ใจแล้วจริงหรือไม่ ?
ไม่มีครับ เอาเวลาที่ไหน ทำงานอยู่ 7 วัน

พี่จ๋า (ผู้จัดการ) ยังไงคะ มีไหม ?
ก็เป็นเพื่อน ๆ กัน

จริงไหมเวลาที่ ขุน มีแฟนแล้วจะกลายเป็นแมว ?
ก็คือเป็นคนแคร์ครอบครัว เวลามีแฟนเขาก็คือคนในครอบครัว อย่างตอนเช้ามา ก็สั่งข้าวสั่งไรให้ที่บ้านกิน เวลาเรามีแฟนเราก็ต้องดูแลเขาเหมือนกัน เราก็เหมือนกัน

 

 

ขุน เป็นคนโรแมนติกขนาดไหน ?
ก็ขับรถก็จับมือตลอดนะ

มุมมองความรักของ ขุน เป็นยังไง ?
ซื่อสัตย์ เข้าใจกัน คุยกันรู้เรื่อง ต้องไว้ใจซึ่งกันและกัน คือเวลาอยู่ด้วยกันแล้วถ้าคุณไม่ไว้ใจกัน มันจะมีความคิดหนึ่งเกิดขึ้น สมมติว่า A หึง B ความหึงก็จะทำให้ B หึง A เหมือนกัน เพราะมันไม่มีความไว้ใจกัน

 

 

เรียกได้ว่าภายนอกอาจจะดูเจ้าชู้ แต่ถ้ามีแฟนเจ้าตัวก็ดูแลแฟนเป็นอย่างดี แถมอ้อนหนักมากซะด้วย เรื่องราวของหนุ่ม ขุน ชานนท์ ยังมีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ให้ได้ติดตามกันต่อ อย่าลืมไปตามย้อนหลังกันได้ในรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว และรับชมย้อนหลังที่ช่อง ดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น. และ 19.30-20.30 น.

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ