ที่มา: dodeden

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์และพูดถึงทั่วโลกออนไลน์ สำหรับหนุ่มหน้าตาดี หล่อ มาดแมน ที่ได้มีการโพสต์รูปและบอกเล่าเรื่องราวความรัก กับแฟนสาวที่มีรูปร่างอวบอั๋นแบบไม่อายใคร ทำสาว ๆ ในโซเชียลพากันอิจฉาตาร้อน

ล่าสุด เรื่องราวของเขาทั้งคู่ก็กลับมาโด่งดังอีกครั้ง เมื่อฝ่ายชายได้มีการเผยแพร่คลิปสุดมุ้งมิ้งลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว Perapong ขณะมานอนเฝ้าไข้แฟนสาวที่นอนป่วยถึงโรงพยาบาลจังหวัดกระบี่  พร้อมจับนอนในอ้อมกอดสุดอบอุ่น

https://www.facebook.com/aon.soodtaharuthai/videos/1232328456871016/

นอกจากเรื่องการนอนเฝ้าไข้ที่โชว์ความสวีทแก่ชาวเน็ตให้ตาร้อนผ่าวแล้ว ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาวเป็นเซตเครื่องสำอางชุดใหญ่ เห็นแล้วกรี๊ด..ทั้งหล่อ ทั้งดีขนาดนี้ สาวๆ และ ชาวเก้งกวาง อิจฉาหนักมากจริง ๆ ค่ะ ! กรี๊ดดดดดดด

ขณะที่มีผู้แสดงความคิดเห็นว่า “จริงๆผู้หญิง plus size มีแฟนมีผู้ชายดีๆเป็นเรื่องปกติของต่างประเทศ มีแต่ไทยนี่แหละที่มีค่านิยมว่าผูหญิงอวบอ้วนไม่สวย เลือกไม่ได้ นี่ถึงโกอินเตอร์ไง 5555 ต้องชื่นชมและให้เครดิตในตัวน้องผู้ชายที่มองข้ามวัฒนธรรมเห่ยๆแบบนั้นมาได้ มองข้ามรูปธรรมนามธรรม และรักน้องผู้หญิงแบบไม่แคร์พวกงี่เง่า

แต่หลายๆคนต้องให้เครดิตน้องผู้หญิงด้วยเนาะ ว่าเธอต้องมีดีและน่ารักมากมาย ถึงทำให้ผู้ชายดีๆคนนี้มองข้ามหลายๆสิ่งที่คนรอบข้างแคร์กัน อันนี้น้องผู้หญิงต้องน่ารักนิสัยดีมากๆเลย  ชื่นชมและขออวยพรให้คนน่ารักทั้งสองคนมีแต่ความสุข ผ่านอุปสรรคไปได้ทุกอย่าง สองคนนี้เหมาะสมกันมากมาย 💕💕❤️❤️

สเปคเลยค่ะ ….ผู้ชายมีหนวด มีรอยสัก ใส่ต่างหูเท่ๆ กรี๊ดดดดด 

ภาพ Perapong

เรื่องน่าสนใจ