เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นเรื่องราวดราม่าที่ชาวโซเชียลออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันยับเลยทีเดียว กรณีที่น้องคิว เด็กนักเรียนชั้น ม.6 ที่มีผลการเรียนดี สอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาคพิเศษ แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เลยถูกแชร์เรื่องราวกันอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียลเพื่อให้คนใจบุญช่วยบริจาคเงินเพื่อสานต่อน้องให้ได้เรียนต่อ จนตอนนี้น้องได้รับเงินบริจาคไปกว่าล้านบาทแล้ว 

อย่างไรก็ตามได้มีคนออกมาแฉว่าจริงๆ น้องคิวไม่ได้จนจริงอย่างที่เป็นข่าว อีกทั้งสูญเสียแม่จริง แต่ยังมีพ่อคอยดูแลไม่ได้โดนพ่อทอดทิ้ง และยังเห็นใช้ชีวิตเที่ยวสนุกสนานตามประสาเด็กวัยรุ่นอยู่ จนกระแสเริ่มตีกลับออกมาวิพากษ์วิจารณ์น้องคิวกันอย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดคนใกล้ตัวได้ออกมาแสดงความสงสาร และเผยความจริงว่า จริงๆ แล้วน้องคิวเป็นคนที่มีปัญหาด้านการเงินจริงๆ และเป็นเด็กที่เรียนดีมาก ที่จริงแล้วน้องนั้นอยากเป็นหมอ แต่สอบไม่ติด สอบได้แค่คณะวิศวะเลยอยากเรียนที่นั่น

ขอขอบคุณภาพจาก 

และพ่อที่หลายๆ คนบอกว่าจริงๆ แล้วยังอยู่ดูแลนั้น ก็เป็นพ่อเลี้ยงที่มีลูกติด ไม่ใช่พ่อที่แท้จริง เพราะพ่อจริงๆ นั้นทอดทิ้งน้องไปตั้งแต่เล็กๆ แล้ว ส่วนเรื่องเงินตอนนี้ น้องยังไม่สามารถถอนออกมาใช้อะไรได้เลยแม้แต่บาทเดียว เพราะทางกรมสงเคราะห์เป็นคนดูแลให้ทั้งหมด ส่วนที่มีคนออกมาพูดว่า น้องเอาบริจาคไปกินอาหารดีๆ เที่ยวเล่นๆ ซื้อมือถือนั้น ไม่เป็นความจริง ตอนนี้น้องมีสมบัติติดตัวแค่มอเตอร์ไซค์ที่ติดไฟแนนซ์ นาฬิกา และมือถือที่แม่ซื้อให้ก่อนที่แม่ของน้องคิวจะเสียชีวิต 

ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจน้องคิวค่อนข้างย่ำแย่มาก และไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดจึงมีคนออกมาปล่อยข่าวลือที่ทำร้ายจิตใจน้องเช่นนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าอิจฉาที่น้องได้รับเงินบริจาคมากเกินไปก็เป็นได้ 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ