เตรียมรับแรงกระแทกที่จะทำให้คุณอินขั้นสุดไปกับซีรีส์รักโรแมนติกดราม่า “บทกวีของปีแสง Be My Favorite” จาก “GMMTV” ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวที่ได้รับโอกาสให้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตอีกครั้ง แต่ทำอย่างไรเธอผู้นั้นก็ไม่มีทางเป็นของเขาอยู่ดี ซึ่งตรงกันข้ามกับคนที่ใช่ ทุกอย่างเปลี่ยนไปยังไง เขาก็เป็นของเราอยู่ดี นำแสดงโดย 2 นักแสดงสุดฮอต “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์, กวิน แคสกี้” ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี, อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, มนตรี เจนอักษร, กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ต้อม พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, เกรซ มหาดำรงค์กุล ฯลฯ” ผ่านฝีมือการรังสรรค์ความสนุกครบรสโดยผู้กำกับคนเก่ง “วา วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” รับประกันว่าเป็นทุกโมเมนต์ของความสุข ทุกข์ เศร้า เหงา ยิ้ม ที่จะทำให้คุณอิ่มไปกับทุกห้วงอารมณ์อย่างแน่นอน

 

คริส พีรวัส



เมื่อ “บทกวี” (คริส พีรวัส) ชายหนุ่มวัย 30 ผู้ที่ใช้ชีวิตห่วยๆ อยู่ในห้องเช่าแคบๆ ทำงานแปลซับไตเติ้ลไปวันๆ ไม่มีเงินเก็บ ไม่มีความฝัน ไม่มีแรงบันดาลใจ และที่สำคัญคือไม่มีแฟน เป็นหนึ่งในคนวัยย่างเข้าผู้ใหญ่เต็มตัวที่ชีวิตล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่ “แพรไหม” (อ้าย สรัลชนา) ผู้เป็นรักแรกและรักข้างเดียวของเขามาตลอด 10 กว่าปี มีชีวิตที่แฮปปี้และมีความสุข เธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “ปีแสง” (กวิน แคสกี้) เพื่อนร่วมรุ่นที่เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีประจำคณะ จนกระทั่งเขาพบว่า ลูกแก้วดนตรี ซึ่งเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่เขาเคยตั้งใจจะซื้อให้ “แพรไหม” ตอนปีหนึ่งได้พาเขาย้อนเวลากลับไปใช้ชีวิตในวัย 18 ปีอีกครั้ง ซึ่ง “บทกวี” พยายามจะแก้ไขความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ “แพรไหม” โดยมี “ปีแสง” มาป้วนเปี้ยนคอยเป็นก้างขวางคออยู่ตลอด แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร แทนที่จะสมหวังกับ “แพรไหม” เขากลับตกเป็นของ “ปีแสง” ไปซะงั้น สุดท้าย!!! เส้นทางความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป มาลุ้นกัน

ติดตามชมซีรีส์ “บทกวีของปีแสง Be My Favorite” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ