เป็นทั้งนักร้อง นักแสดงสุดโด่งดังจนมีแฟนคลับล้นหลามทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดมารับบทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรครั้งแรก ในรายการ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง 3” หนุ่มคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ก็ทำออกมาได้ดีจนผู้ชมหลงรัก วันนี้พิธีกร เกลือ-กิตติ แห่ง “เกลือ วัน เด้อ” เลยไม่รอช้า รีบคว้าตัวหนุ่มคิวฮอตมานั่งคุยถึงบทบาทใหม่สุดท้าทาย

 

คริส-พีรวัส

 

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมตื่นเต้นมากๆ เพราะผมถือเป็นน้องใหม่ในงานพิธีกร ต้องขอขอบคุณพี่เกลือที่คอยสอนผม รวมทั้งกรรมการทั้ง4ท่าน แม่เม้า, พี่โจ้, พี่กบ,พี่กัน จะคอยแนะนำผมในหลายๆ เรื่อง อีกทั้งเพลงต่างๆ ก็แทบไม่รู้จัก แต่พอมาทำตรงนี้ก็ทำเอาผมตกหลุมรักบทเพลงทองคำมากๆ จนอยากจะไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม” พูดถึงตรงนี้พิธีกรเกลือเลยเชิญ ชมพู ฟรุตตี้ ครูสอนร้องเพลงคนแรกในชีวิต ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของคุณพ่อหนุ่มคริสออกมาเซอร์ไพรส์ เล่นเอาเจ้าตัวดีใจขั้นสุดลุกขึ้นไปกอดเป็นการใหญ่ แถมยังขอครวญเพลงคู่กับคุณอาสุดที่รักด้วย จะไพเราะละมุนขนาดไหน? ต้องรอฟัง

แต่เห็นหนุ่มคริสมุ่งมั่นทำงานทุกอย่างเต็มที่ขนาดนี้ เพราะกว่าจะมีวันนี้ได้ เจ้าตัวต้องเจอมรสุมชีวิตที่บ้านล้มละลาย เป็นหนี้ก้อนใหญ่หลายล้าน แต่เจ้าตัวก็ฮึดสู้เดินหน้าทำทุกงานเพื่อหาเงินมาแบ่งเบาครอบครัว จนได้มาเล่นซีรีส์วายที่เป็นจุดเปลี่ยนทำให้โด่งดังเป็นพลุแตก และปลดหนี้ให้ครอบครัวได้ภายใน 4 ปี แถมยังมีแพลนจะสร้างบ้านให้ครอบครัวและอากง อาม่าได้กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าอีกครั้ง!! ตามฟังหนุ่มคริสเปิดใจถึงเส้นทางสู้ไม่ถอยเพื่อทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขให้ได้ใน “เกลือ วัน เด้อ” ศุกร์ที่ 4 ธ.ค. นี้ 21.30 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ