คู่จิ้นคู่ดังแห่งปี “คริส-สิงโต” จากซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต “Sotus The Series” พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” สุดประทับใจ ที่แฟนๆ นับพันร่วมแจม ในโปรเจคพิเศษ “Krist-Singto Million Thanks” ที่ทำขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ โดยได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอแล้ว ทำเอาสตูฯ แตกเลยทีเดียว 

“คริส-สิงโต” เล่าที่มาที่ไปของโปรเจคและบรรยากาศในการถ่ายทำว่า “เริ่มต้นจากการที่เราเล่นซีรี่ส์ด้วยกัน และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ เลยคิดว่าควรจะทำอะไรเพื่อตอบแทนแฟนๆ จึงมาปรึกษากับพี่ๆ ที่บริษัทฯ ทำให้เกิดโปรเจคพิเศษ “Krist-Singto Million Thanks” ขึ้นมาครับ โดยเริ่มจากเพลงที่มีเนื้อหาอยากขอบคุณในความรักที่แฟนๆ มอบให้กับเรา จนทำให้เรามีวันนี้ ใช้ชื่อเพลงว่า “เธอทำให้ฉันโชคดี” และพอได้ทำเพลงภาษาไทยแล้ว ก็อยากทำเป็นภาษาจีนด้วย เพื่อขอบคุณแฟนๆ ชาวจีนที่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดีและทำให้เรามีวันนี้เช่นกัน โดยได้ “พี่โจ แพนเค้ก” มาแต่งเพลงนี้ให้ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาจีนได้ “พี่เวฟ คูเป่ยจง” มาแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาจีนอีกที ใช้ชื่อว่า “你让我幸福” (หนี่-ร่(ย)าง-หว่อ-ซิ่ง-ฝู) “My Smile” เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต และเป็นการร้องเพลงในห้องอัดครั้งแรกของพวกเราด้วย ใช้เวลานานมาก ยากมาก แต่ก็ดีใจที่ได้ทำสนุกดีครับ ซึ่งถ่ายทำมิวสิกวีดิโอทั้ง 2 เวอร์ชั่น ที่ GMM Studio ในฉากที่เซ็ทก็จะเป็นของขวัญที่แฟนๆ ให้มา รูปงานต่างๆ ที่มีความทรงจำมากมาย และมีซีนพิเศษถ่ายกับแฟนๆ พร้อมดอกกุหลาบที่เราช่วยกันทำเพื่อมอบให้ทุกคนด้วย รู้สึกดีใจและประทับใจมากครับ ทุกคนตั้งใจเต็มที่ บางคนมาไกลจากต่างจังหวัด บางคนมาจากต่างประเทศ อย่างแฟนๆ ชาวจีนก็มากันเยอะ ถือเป็นความทรงจำที่ดีร่วมกัน ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เธอทำให้ฉันโชคดี” และ “你让我幸福” (หนี่-ร่(ย)าง-หว่อ-ซิ่ง-ฝู) “My Smile” จากโปรเจค “Krist-Singto Million Thanks” ของ “คริส-สิงโต” ได้เร็วๆ นี้ ที่ Youtube : GMMTV RECORD และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ Facebook & IG & Twitter & Youtube : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ