คริส หอวัง ขอโทษ นุ่งสั้นไหว้พระ โอดโดนติแรง 

cris

คริส หอวัง แจง ผอมลงออกกำลังกาย แย้ม มีละครเรื่องแรก อุบรายละเอียด ขอโทษนุ่งสั้นไหว้พระ แจงแวะเข้าวัด โอดโดนติแรง วอนใช้คำสุภาพ


เห็นช่วงนี้ส าวคริส หอวัง ดูฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้น แถมยังผอมลงอีก งานนี้สาวคริสก็เปิดเผยว่า เร่งออกกำลังกายฟิตหุ่นเพื่อลงละครเรื่องแรก

“ผอมลง เร่งออกกำลังกายค่ะ กำลังจะถ่ายละคร ก็เป็นแนวดราม่า เป็นเรื่องแรกเลย เราก็ลองทำหลาย ๆ อย่าง อันไหนที่เรารู้ว่าไม่ชอบก็ทำทีเดียว เพื่อนที่เป็นนักแสดงก็บอกเหมือนกันว่าไม่เหมือนเล่นหนังเลยนะ เราเองก็คิดว่าไม่เหมือน เพราะวิธีการถ่าย ซีนของมันก็จะยาวกว่าหนัง”

ล่าสุด หลังจากสาวคริสลงรูปไปไหว้พระที่วัดใน IG แต่กลับโดนโจมตีเพราะใส่ชุดสั้นไม่เหมาะสมในการเข้าวัด ซึ่งสาวคริสก็ยอมรับ และขอโทษ พร้อมทั้งลบรูปที่ลงออกไปแล้ว

“สำหรับอันนี้ต้องขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจ คริสก็ตัดสินใจลบรูปออก คือมันเป็นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ 15 วินาทีเอง เราอยากยกมือไหว้พระ ตอนแรกเราก็ไม่อยากจะลบ แต่หลายคนอาจจะไม่เคยไปวัดนั้นก็เลยไม่รู้ว่าตรงไหน เราก็อยู่ที่ลานจอดรถ คริสรับผิดเองค่ะ ตัวคริสเองก็ต้องระวังตัวมากขึ้น จริง ๆ เราก็คิดว่าเป็นคนแต่งตัวรู้จักกาลเทศะอยู่แล้ว แต่วันนั้น เราไปทำธุระกับพ่อแล้วเลยไปซอยนั้น ขากลับก็ขอยกมือไหว้หน่อย คนที่เป็นนักแสดงก็น่าจะชินกับคำตำหนิใน IG แล้วนะคะ สำหรับคอมเม้นท์แรง ๆ ในอินเทอร์เน็ต หนูก็ยังเป็นคนอยู่นะ เวลาคอมเม้นท์ใน IG ก็เบากันนิดนึง เราพูดถึงเรื่องทั่วไปด้วย เขาคงลืมว่ามันอยู่ในมือ เราก็อ่านตลอด”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ