เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากด้วยศักยภาพและโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ สาว “คริส หอวัง” ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์ ซีรี่ส์ งานมิวสิกวีดีโอ งานเพลง รวมถึงการเป็นเมนเทอร์พิธีกร ก็ผ่านมือเธอมาแล้วทั้งนั้น ด้านผลงานละครก็ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็ตีโจทย์แตกกระจุยล่าสุดกลับมาจับผลงานละครเรื่องใหม่กับการพลิกคาแร็กเตอร์ในบท “รังรอง”ที่ต้องตีโจทย์ความรักในรูปแบบไม่จำกัดเพศฉบับ 2022 ร่วมกับ เก้า-สุภัสสราจากละครเรื่อง “รากแก้ว” ซึ่งเป็นโปรเจกท์ชิ้นแรกระหว่าง ช่อง 3 และ CHANGE2561

 

คริส หอวัง

 

ต้องบอกว่ากว่าจะออกมาเป็น รังรอง ที่หลายคนได้เห็น เจ้าตัวต้องทำการบ้านหนักขนาดไหน เจ้าตัวพูดเปิดใจว่า “ต้องบอกว่าผลงานทุกชิ้นที่ทุกคนได้เห็นมาเป็นเรื่องยากสำหรับคริสหมดเพราะทุกชิ้นไม่เหมือนกัน เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ยากและก็ท้าทาย เพราะคริสไม่เคยรับเล่นมาก่อน มีแอบหนักใจเหมือนกันแต่ไม่ได้หนักใจเรื่องบทที่เราไม่เคยเล่น แต่มันเป็นบทที่ยาก ตัวละครรังรองให้ความรู้สึกว่ามันลึก บทยากขนาดนี้ พี่ๆ ทีมงานก็ให้ความเชื่อมั่นว่าเราทำได้ เราก็กดดันตัวเองว่าเราจะทำได้ไหม ตอนที่ได้บทมาเรานั่งอ่านทำความเข้าใจ ก่อนจะไปกองต้องทำการบ้านก่อนวันสองวัน นั่งอยู่เฉยๆ ในมุมของตัวเองเพื่อท่องบท เพราะบทยากมาก และยาวมากอันนี้แหละที่ยากที่สุด ละครทั้งหมดที่เคยเล่นมาเรื่องนี้น่าจะทำให้คริสยิ้มน้อยที่สุด”

 

 

รู้สึกยังไงที่ได้มารับบทแบบนี้
“คริสคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับนักแสดงคริสก็ไม่รู้ว่าคริสจะมีวันไหนที่จะได้รับบทเจ๋งๆ แบบนี้อีก ตัวคริสเองเป็นคนที่ชอบท้าทายกับอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยเล่น คริสเป็นหนึ่งในนักแสดงที่รู้สึกว่าโชคดี ที่พี่ฉอด พี่เอส เลือกคริสมารับบทนี้ และได้ทำงานกับพี่กู่พี่เขาเป็นผู้กำกับที่มีลายเซ็นที่ชัดเจน เขาให้อิสระนักแสดงมาก ก็ต้องขอบคุณพี่กู่ที่อดทนรับฟังความคิดเห็นของหนูมาตลอดทุกเรื่องที่ผ่านมา”

สิ่งที่คนดูจะได้จากละครเรื่อง รากแก้ว คืออะไร
“เรื่องนี้แกนของมันคือ ความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักจากครอบครัว จากแฟน จากเพื่อน จากพี่น้อง ตอนนี้มันปี 2022 แล้ว ทุกคนมีความรักได้ ทุกคนมีสิทธิ์ ไม่ว่าจะรูปแบบไหน ความรักมันก็จะมีคู่ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรักและไม่ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคุณรักใครคนหนึ่งมากๆ คุณสามารถทำเพื่อความรักของคุณได้มากแค่ไหน อย่างบางคนอาจจะคิดว่ามันแรง แต่อยากให้ดูข่าวปัจจุบันนี้คริสว่ามันแรงยิ่งกว่าในละครหลายเท่ามาก อยากให้ดูเป็นข้อคิดมากกว่า เพราะแต่ละตัวละครมันก็มีเหตุและผลของมัน”

ไม่อยากพลาดความปังของเธอ ตามไปดูได้ในละครเรื่อง “รากแก้ว” ออกอากาศให้ได้ชมทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 HD

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ