ที่มา: Khaosod Online

ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับคริส หอวัง ดาราสาวชื่อดัง ชี้แจงกรณีโพสต์ในไอจีมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่งว่า เพื่อนบอกว่ามีชื่อเราด้วย แต่ไม่รู้จริงๆว่ารูปไหน รูปที่เพื่อนให้ดูเป็นคริสถ่ายกับเพื่อน 4 คนอยู่ในงานของเขา และก็ไม่มีใครถือ จึงขอชี้แจงว่าจำไม่ได้ว่าภาพนั้นใครเป็นคนลง แต่ยืนยันว่างานนั้นเป็นแค่อีเว้นต์สนุกๆ ลงรูปกับเพื่อน อย่างไรก็ตาม ขอโทษด้วย ทีหลังจะรอบคอบและละเอียดกว่านี้ 

17

ต่อข้อถามยืนยันว่าไม่ได้รับค่าจ้างใช่ไหม นางเอกสาวกล่าวว่า
“คริสไปงานอีเว้นต์ของเขา ตอนนั้นมีแคมเปญกับเขาไปกาลาปากอส ก็ทำกิจกรรมกับเขาเยอะ”

เมื่อถามว่าต้องมีไปรายงานตัวหรือไม่ คริส กล่าวว่า เขายังไม่ได้เรียกหรือโทร.มา เลยไม่แน่ใจว่าสุดท้ายต้องยังไง แต่ถ้าจะให้ไปก็ไป ซึ่งคงไม่ต้องเตรียมหลักฐานอะไรไป เราบริสุทธิ์ใจ
“ที่บอกว่าบริสุทธิ์ใจ เพราะเป็นการไปงานอีเว้นต์ ไม่ได้ตั้งใจโฆษณา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอีเว้นต์อะไร ต่อให้เป็นผลิตภัณฑ์อะไร เราไปงานเขา ผลิตภัณฑ์เขาก็จะอยู่ทุกที่ในอีเว้นต์นั้น ไม่ว่าเราจะถ่ายมุมไหนก็จะมีอยู่ทุกที่อยู่แล้ว คริสถึงบอกว่า ต้องขอโทษจริงๆว่าองค์ประกอบภาพของคริสอาจจะไม่ได้คิดแล้วโพสต์ไป แต่เจตนาจริงๆ เพราะว่าเราอยู่กัน 4 คน และกำลังสนุกสนานกันอยู่”

คริสกล่าวต่อว่า ไม่เครียดกับกรณีที่เกิดขึ้น กฎหมายคือกฎหมายซึ่งเราพร้อมจะทำตาม แต่ในเมื่อเราเจตนาดี ดังนั้นไม่ต้องลงโทษเราหรอก ให้เราทำงานต่อเถอะ

18

20

เรื่องน่าสนใจ