ที่มา: Posttoday

ปิดฉากการแข่งขัน The Face Thailand 2 ไปไม่ทันไหร่ เมนเทอร์ คริส หอวัง ก็ถูกมองว่ารักน้องในทีมไม่เท่ากันดันสาวกวางมากกว่าสาวเจสซี่เข้าซะแล้ว ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวคริสในงาน Blazing Zummer เจ้าตัวเลยรีบออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่า.. 

67

“ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ทั้ง 5 คน คริสรักมากทุกคนเลย แต่ว่าทุกคนเขาก็มีวิถีของตัวเองเนอะ ตามที่เราได้เห็นกันในรายการเลย บางคนดูเป็นนางแบบ บางคนดูเป็นดารา หรืออีกคนต้องถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งทุกคนต่างก็มีข้อดีไม่เหมือนกันค่ะ คือคริสไม่ได้ดันกวางมากกว่า คริสอยากให้แฟนๆ ทุกคนเอาใจช่วยน้องๆ ทุกคนนะ ไม่ว่าจะสายนางแบบอย่าง จูน หรือ ลูกน้ำ คริสก็อยากให้เขาเป็นซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ทุกครั้งที่คริสได้มีโอกาสดูโชว์เขา คริสก็ตื่นเต้นดีใจ คือใครอยู่สายไหนก็แล้วแต่ คริสก็อยากให้ทุกคนไปสุดของสายเขาค่ะ

ถ้าพูดถึงอายุเจซซี่เขาเด็กกว่าทุกคนในกลุ่มอยู่แล้วนะคะ แต่ในส่วนของความคิดความเข้าใจ เขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ และก็ชัดเจนมากๆ ช่วงที่อยู่ในวงการคริสก็สอนน้องๆ ทุกคนตลอดว่าเราต้องวางตัวยังไงในวงการ แต่ว่าร้อยเปอร์เซ็นต์คงเป็นไปไม่ได้เนอะ คือจริงๆ คริสมีกรุ๊ปนะคะ เป็นกรุ๊ปที่มีกัน 6 คน และเราก็จะคุยกันตลอดว่าจะนัดกินข้าวกันเมื่อไหร่ เวลาไปเอ้าท์ติ้งคริสก็จะชวนทุกคน แต่ถ้าในส่วนของน้องๆ ที่เขาคุยกันเอง อันนี้คริสก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ ก็หวังว่าทุกคนจะรักกันนะคะ ทีมของเรา คริสไม่อยากให้ใครอิจฉากัน”

65

66

เรื่องน่าสนใจ