คลอดแล้ว กบ สวุนันท์ ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ น้องณดล

nadol0

“บรู๊ค ดนุพร” ปลื้ม “กบ สุวนันท์” ผ่าคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องณดล “ปุญณดล ปุณณกันต์”

บรุ๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ แถลงข่าว หลัง ภรรยาสาว กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ผ่าคลอดลูกชายคนที่ 2 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยตั้งชื่อว่า เด็กชายปุญณดล ปุณณกันต์ ซึ่ง บรู๊ค เปิดใจว่า

“วันนี้เป็นวันที่ 2 ตั้งแต่วันเสาร์ช่วงกลางคืน หลังจากร่วมงานวันเกิดคุณแม่ จึงพาภรรยามาโรงพยาบาลและผ่าคลอดในเวลา 09.09 น.ของวันที่ 6 ตั้งชื่อน้องว่า ปุญณดล ชื่อเล่นว่า ณดล แปลว่าเกิดจากบุญ ซึ่งน้องกบเป็นคนตั้ง ก็จะคล้องจองกับ น้องณดา

ก็ตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปในห้องผ่าตัดด้วย ก็ลุ้นเหมือนกัน เพราะว่าตอนอัลตราซาวด์ไม่เห็น คุณพ่อคุณแม่เองก็ดีใจ ของขวัญ ยังไม่ได้เตรียมไว้ให้เลย แต่เดี๋ยวจะกลับไปเตรียม ทางน้องกบก็ดีใจ เพราะว่าเขาก็อยากได้ผู้ชาย คุณแม่บอกว่าหน้าเหมือนผมมาก

อาการน้องกบ ตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับครับ แต่ก็ต้องพักผ่อนอยู่ สุขภาพน้องเองก็แข็งแรงดีครับ เกิดก่อนกำหนดนิดนึง เพราะกำหนดคลอดจริงๆ คือในวันที่ 23 กรกฎาคม สำหรับ น้องณดา ผมกับกบก็เตรียม น้องณดา ค่อนข้างเยอะพอสมควร พยายามให้เขามีส่วนร่วมกับน้องมากขึ้น น้องณดา เห่อมากครับ อยากจะดูน้องตลอดเวลา เขาบอกว่าน้องเหมือนตุ๊กตา พยายามจะจับน้อง ก็ต้องคอยบอกว่า ให้จับน้องเบาๆ ก็ต้องคอยระวังมากเป็นพิเศษหน่อย

ndol1

เขาน่าจะจำเสียงณดาได้ เพราะก่อนหน้านี้เขาจะคุยกับน้องในท้องทุกวัน ก็คงจะมีแค่นี้แหละครับ 2 คน ก็น่าจะพอแล้ว ก็คงจะเลี้ยงกันเอง แต่ก็ให้พยาบาลช่วยดูด้วย ส่วนเรื่องงานก็คงต้องพักไปสักระยะก่อนครับ จริงๆ น้องกบ ก็อยากจะออกมา แต่ว่ายังไม่ได้ถอดสายน้ำเกลือ และยังต้องพักผ่อนอยู่ครับ”

ndol2

ndol3

นอกจากนี้ ครอบครัวปุณณกันต์ ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่ทรงพระราชทานของขวัญให้แก่ลูกชายอีกด้วย

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ