ผู้สื่อข่าว www.dodeden.com รายงานว่าหลังจาก Club Friday ตอน “ความลับของมิ้นต์กับมิว” ซึ่งนำแสดงโดย ‘เบน’ ชลาทิศ และ เต๋า สมชาย จบลงไปแล้วนั้น ล่าสุด Club Friday ก็ได้รับความสนใจจนเป็นกระแสอย่างมากตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ออกไป

สำหรับความสวยงามสุดโรแมนติกใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของสัญญาใจ ที่กำลังจะถึงคิวออกอากาศเป็นครั้งแรกใน วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้  ซึ่งงานนี้คว้าเอาคู่ขวัญอย่าง  เก้า จิรายุ ละอองมณี และ โฟกัส จีระกุล กลับมาร่วมถ่ายทอดมุมมองความรักความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ฉันเพื่อนแปรเปลี่ยนเป็นความรัก

CI6A5574

ทั้งรักทั้งผูกพันกันลึกซึ้งจนถึงกับให้สัญญาต่อกันว่า ถ้าจะต้องเลิกลากันไป ก็จะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม จนเวลาล่วงเลยผ่านพ้นไป ความสัมพันธ์อย่างคนรักจบลง แต่สัญญาที่เคยให้แก่กันไว้ยังคงอยู่ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมมีเพียงใจที่เปลี่ยนไป

เรียกว่าเรื่องนี้สนุกเข้มข้นครบรสไม่แพ้เรื่องก่อนๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่แฝงข้อคิดหรือแม้แต่ความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางอย่าง เก้า จิรายุ (รับบท เตอร์ )หนุ่มศิลปะมาดเซอร์ มาประกบคู่กับ  โฟกัส จิระกุล (รับบท ฟาง) สาวน้อยเมืองกรุง ที่ย้ายไปเรียนศิลปะถึงจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ทั้งสองได้พบรักกันในชั้นเรียน

อยากจะให้ได้ดูกันเร็วๆ จริงจริ๊ง แค่ฉากแรกก็ทำเอาฟินไปตามๆ กัน เพราะเป็นฉากที่ เตอร์ (เก้า) และฟาง ( โฟกัส) พากันขึ้นดอยเที่ยว 2 ต่อ 2 ด้วยความที่บรรยากาศเป็นใจ ทำให้เตอร์ (เก้า) และฟาง(โฟกัส) เกิดความรู้สึกพิเศษต่อกัน ก่อนที่จะตัดสินใจคบหาดูใจกันแบบแฟนในที่สุด

แต่ด้วยความรักและความผูกพันที่ลึกซึ้งทำให้เกิดคำสัญญาแก่กันว่า “วันหนึ่งถ้าเราเลิกรักกันสัญญานะ ว่าเราจะยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป” ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากที่น่ารักกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง จิ้นจิกหมอนเลยก็ว่าได้

CI6A5454

เมื่อผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ลงทุนยกกองไปถ่ายทำถึง ดอยม่อนตะวัน จังหวัดเชียงใหม่ และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที ฉากนี้รีบเอาการ ไม่มีการซักซ้อม นัดแนะใดๆ เพื่อแข่งกับเวลาให้ได้แสงที่สวยที่สุด

งานนี้เก้าและโฟกัสสปิริตเต็มร้อยทำเวลาต่อบทกัน  ขณะที่แต่งหน้าทำผม และไม่รีรอที่จะถ่ายทำจริงกันเลย เริ่มจากเก้า (เตอร์) ที่โผเข้ากอดโฟกัส (ฟาง) และค่อยๆ สบตากัน ก่อนที่จะพูดขอโฟกัส(ฟาง)เป็นแฟน ทำเอาโฟกัสถึงกับหน้าแดง

แต่ไม่รู้ว่าหน้าแดงเพราะอาการเขินหรือเพราะอากาศหนาวๆ กันแน่ แต่อย่างไรก็ต้องยกนิ้วให้กับความสามารถของทั้งสองคน เพราะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้สมบทบาทมากจริงๆ ทำเอาทีมงานในกองฟินตามกันไปด้วย

IMG_9802

เก้า เผยถึงซีนนี้ว่า “ฉากนี้ผมต้องขอโฟกัสเป็นแฟนก็จะเป็นฉากน่ารักๆ อีกฉาก ซึ่งวันที่เราถ่ายทำกันเราค่อนข้างรีบ เพราะทางกองกลัวว่าแสงจะหมด จะไม่ได้ภาพสวยๆ เราเลยเล่นกันสดๆ แบบที่ไม่ได้ซ้อมก่อนเลย ได้เพียงแค่ต่อบทนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น แต่โชคดีที่นางเอกเป็นโฟกัส เพราะด้วยความที่เรา เคยเล่นด้วยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ค่อนข้างสนิทกัน เลยทำให้การถ่ายทอดอารมณ์รับส่งกันออกมาได้ดี พวกเราตั้งใจกันมากๆครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ”

CI6A6086

ติดตามชมความน่ารักของเก้าและโฟกัสได้ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของสัญญาใจ ทุกวันเสาร์  เวลา 21.00น. ทางช่อง GMM Channel หมายเลข 25 หรือ 35 ตลอดเดือนธันวาคม เริ่มวันแรก 6 ธันวาคมนี้

 

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

 

 

เรื่องน่าสนใจ