ที่มา: Kapook.com

เรียกได้ว่าเป็นการประกาศข่าวสุดช๊อกให้กับบรรดาแฟนคลับวง Super Junior หรือเหล่า E.L.F กันเลยทีเดียว เมื่อ คังอิน 1 ในสมาชิกวง Super Junior ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมประกาศลาออกจากวงแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังอยู่กับวงมานานถึง 14 ปี โดยเขาได้โพสต์ภาพสีดำลงในอินสตาแกรม และข้อความเอาไว้ว่า … 

 

คังอิน

 

“สวัสดีครับ นี่คือคังอินนะครับ ผมได้มาทักทายคุณเป็นครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้มาทักทายเป็นเวลานานเลย หัวใจของผมรู้สึกหนักอึ้ง เพราะมันไม่ใช่ข่าวดี แต่ผมโพสต์ข้อความนี้หลังจากที่พิจารณาไต่ตรองมามากแล้ว

ตอนนี้ผมได้คืนชื่อ “Super Junior” ที่อยู่กับผมมานาน ผมรู้สึกผิดและเสียใจกับสมาชิกในวงมาตลอด ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว สำหรับการตัดสินใจนี้ แต่ความคิดถึงคนที่สนับสนุนผมมาโดยไม่มีเงื่อนไข และต้นสังกัด ทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดหัวใจ จึงไม่สามารถรวบรวมความกล้าหาญได้อย่างง่ายดาย

ผมคิดว่าผมไม่สามารถตัดสินใจคนเดียวได้ อย่างไรก็ตามในขณะที่ดูเพื่อนสมาชิกต้องเผชิญกับสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น เนื่องจากปัญหาของผม ผมจึงได้ตัดสินใจว่า ผมไม่สามารถดึงเวลานี้ได้อีกแล้ว ยิ่งกว่าสิ่งใดผมรู้สึกขอโทษที่สุดสำหรับเอลฟ์ (E.L.F.) ที่ให้ความรักอย่างล้นหลามมาตลอด 14 ปี มันอาจจะช้าเกินไป แต่ผมจะคืนชื่อ Super Junior หลังจากนี้ผมจะเดินไปในทางของตัวเอง โดยมีชื่อ Super Junior จารึกไว้ในหัวใจเสมอ

ผมอยากขอบคุณจริง ๆ ต่อสมาชิกในวง และต้นสังกัด ที่ห่วงใยผมมาตลอด ผมจะให้กำลังใจและสนับสนุนความสำเร็จของ Super Junior ต่อไป ขอบคุณครับ”

 

 

 

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ