ที่มา: Khaosod Online

มีข่าวว่ากำลังคุยกับหนุ่มเซอร์ “เป้”อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งสาว “คาริสา สปริงเก็ตต์” ยอมรับว่าคุยอยู่จริงในฐานะคนให้กำลังใจที่ดี โดยคาริสาเผยว่า 

“ถาม ว่าคุยกับพี่เป้ในฐานะไหน ก็เป็นคนที่ให้กำลังใจที่ดี เราเป็นน้อง เข้ามาใหม่ก็ถามเรื่องการทำงาน ความจริงเราเคยร่วมงานกันในหนัง กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้ หนูไปรับเชิญ แล้วเราก็เล่นกีฬาเยอะเลยไปเจอกันที่ปีนเขา คุยกันรู้เรื่องก็เลยคุยกันค่ะ”

16

ดู เป้จะแคร์เรามาก ตอบอะไรก็กลัวจะกระทบเรา
“หนูเพิ่งมาใหม่ ก็อยากให้เราไปในเรื่องทำงานมากกว่า เรื่องชีวิตเราก็ไม่ได้มีประสบการณ์ที่จะตอบคำถาม ส่วนที่ว่าพี่เป้มีติวเรื่องการตอบคำถามไหม ไม่ติวค่ะ พี่เป้ใช้ชีวิตปกติ เขารู้สึกว่าการทำงานมันคือการทำงาน ชีวิตเขาคือชีวิต ถ้ามีคำถามมาก็ตอบไปอย่างจริงใจและเป็นความจริงสบายๆ เวลาที่เราคุยกันก็จะคุยเรื่องกิจกรรมของหนู หรือมีเรื่องอะไรที่หนูอยากปรึกษา กับงานด้านที่เรายังไม่มีประสบการณ์ค่ะ”

เป้ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก
“อาจจะเป็นภาพลักษณ์ของเขาที่ทำให้คนมองอย่างนั้น แต่ความจริงพี่เป้เป็นคนที่ใช้ชีวิตมาเยอะ หนูว่าคนถามเขา เขาก็ตอบนะ”

เรื่อง ความรักผู้ใหญ่มีบอกหรือเตือนอะไรบ้างไหม
“ไม่ได้ห้าม เขาอยากให้เราโฟกัสเรื่องงาน อยากให้เราประสบความสำเร็จกับโอกาสที่เขาให้ เรื่องความรักเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวที่ต้องเรียนรู้คนคนนึงและเรียนรู้ตัว เองไปเรื่อยๆ”

17

กับเป้อยู่ในขั้นเรียนรู้ได้ไหม
“หนูว่าเป็นการทำความรู้จักกันไปมากกว่า ถึงหนูจะรู้จักเขามา 2-3 ปี แต่ก็ไม่สามารถรู้จักเขาทั้งหมด เพราะการทำงานทำให้เขาโตขึ้นหนูโตขึ้น ทำให้เขาหรือเราเปลี่ยนไป มันต้องทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ข่าวกับเป้ที่บ้านว่าอะไรบ้างไหม
“แม่ก็ขำๆ ค่ะ ไม่ได้ว่าอะไร”

เป้ ได้มาขอโทษไหมที่ทำให้เป็นข่าว
“ไม่เชิงขอโทษอาจจะด้วยแรกๆ เราไม่ได้ถูกพูดถึงเรื่องนี้ จะพูดเรื่องงานมากกว่าว่าเราโอเคไหม มันต้องเรียนรู้ต่อไปไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ตอนนี้ยังเจอกัน อยู่ไหม
“ไม่ได้เจอ เพราะหนูถ่ายละครเยอะ แต่ถ้าไปปีนเขาจะได้เจอ แต่เวลาเจอเราไม่ได้เอาเรื่องงานมาคุยกันเยอะ เราเล่นกิจกรรมเหมือนเป็นวันพักผ่อนของเราค่ะ ส่วนเรื่องทานข้าวด้วยกันช่วงนี้ไม่มีเลย เพราะเราทำงาน 7 วัน และยังสนุกกับงานที่เราได้รับ เราเลยโฟกัสกับมัน”

อย่างบทเลิฟซีนของเราในเรื่อง กอสซิป เกิร์ล เป้ได้พูดถึงไหม
“ไม่ค่ะ เพราะมันเป็นการทำงาน”

18

เรื่องน่าสนใจ