ส่งเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม “KIN” (คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล) ศิลปิน Boy Solo คนแรก จากค่ายไวท์ ฟอกซ์ ล่าสุดส่งเพลง “หวงได้ไหม” ที่มาพร้อมกับลุคโอปป้า ทำให้หัวใจสาวๆ หวั่นไหว เป็นการหยิบยกชีวิตจริงถ่ายทอดลงเพลง แถมได้นางเอกเอ็มวีเป็นเพื่อนสนิทในชีวิตจริงอย่าง มิย่า-พิชชา ทองเจือ ลูกสาว พีท ทองเจือ มารับบทเพื่อน ที่หนุ่ม คิน ตกหลุมรัก

 

คิน ธนชัย

 

เจ้าตัวคิน เล่าว่า “เนื้อหาเพลงบางส่วนมาจากชีวิตจริง ของคินด้วย เพราะเป็นคนขี้หวง ในเพลง พูดถึงความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟ ก็จะเล่า ถึงความรู้สึกของการแอบชอบเพื่อน มีความรู้สึกให้กับเธอเกินกว่าคำว่าเพื่อน ซึ่งก็ได้ชวนมิย่ามาร่วมเล่นในเอ็มวี เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว คินว่าเราจะ สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างธรรมชาติ อย่างฉากชวนกันเต้นๆก็สนุกดีแต่ก็จะมีเขินกันนิดหน่อยตอนฉากหอมแก้ม มีซีนนึงที่ชอบมากๆคือ วันที่เรา นัดเจอกัน คืนนั้นฝนตกปรอยๆ บรรยากาศโรแมนติก ตลอดเวลา ที่พวกเราเดินข้างๆกัน คินจะมีอาการ แปลกๆ จนมิย่าสังเกตได้ เพราะในหัว ของผมคิดและพยายามหาโอกาสเหมาะๆที่จะพูดความในใจ สุดท้ายเราก็ยังมีความโลเล จะพูดดีไหม บอกได้รึเปล่า อยากให้ ลองติดตามกันครับ ขอส่งเพลงนี้เป็นกำลังใจให้คนแอบรักเพื่อน สมหวังก้าวข้ามเฟรนด์โซนไปด้วยกันนะครับ”

สามารถติดตาม MV เพลง “หวงได้ไหม” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=s_h1e4KsUpQ White Fox@kinn_ts @whitefoxgmm #KINWhiteFox #หวงได้ไหม #WhiteFoxGMM

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ