ที่มา: Popcornfor 2

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน ได้กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับสายการบินราคาประหยัดของเกาหลีอย่างเชจูแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านเชจูแอร์ ได้มีการออกมาประกาศว่า พวกเขาได้มีการเซ็นสัญญาร่วมกับทางคิมซูฮยอนให้มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของสายการบินเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งย้อนกลับไปนั้น วง BIGBANG และ อีมินโฮ เคยมารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ไปก่อนหน้านี้ รวมไปถึงเซเลบดังๆคนอื่นๆก็เคยมาร่วมโปรโมตสายการบินให้เป็นที่ดึงดูดในกลุ่มตลาดเอเชียมาแล้วด้วย

17-52

กับการมาร่วมงานกับทางเชจูแอร์ล่าสุดนี้ คิมซูฮยอนจะมาร่วมโปรโมตสายการบินพร้อมกับงานอีเว้นท์ต่างๆในปีหน้าเป็นต้นไป  ซึ่งทางด้านตัวแทนจากทางเชจูแอร์ได้ออกมาเผยว่า “พวกเราได้เลือกให้คิมซูฮยอนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ประจำสายการบินของเราเพื่อเป้าหมายในการเป็นแบรนด์สายการบินโลว์คอสที่ดีที่สุดในเอเชีย”

ปัจจุบันนี้ เชจูแอร์ มีเส้นทางการบินทั้งหมด 24 เส้นทาง จากเกาหลีไปยังประเทศในเอเชียด้วยกัน  ในส่วนของคิมซูฮยอนนั้น ล่าสุดเขาก็ได้กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ร้านกาแฟชื่อดังของเกาหลีอย่าง Caffe Bene อีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตไม่หยุดเลยจริงๆ

เรื่องน่าสนใจ