ที่มา: Khaosod Online

หลังจากที่มีการแชร์คลิป จากสมาชิกเฟซบุ๊ก Free’night Kub ซึ่งได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ระหว่างผู้โดยสารที่เป็นชายหนุ่มที่ยืนอยู่กับเด็กผู้หญิง มีปากเสียงกับรถแท็กซี่ ซึ่งพบว่าคนขับแท็กซี่มีท่าทางก้าวร้าว และตะโกนใส่ผู้โดยสารคนดังกล่าว พร้อมกับกล่าวว่า “ยกมือไหว้ผมสิ ทุบรถผม” ซึ่งผู้โดยสารพยายามอธิบายอะไรบางอย่าง แต่คนขับแท็กซี่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดอาการก้าวร้าวลง จนชายหนุ่มได้หยิบเงิน 1,000 บาท ให้คนขับแท็กซี่ คนขับแท็กซี่จึงยอมไปขึ้นรถและขึ้นรถขับออกไปอย่างเร็ว 

ซึ่งผู้ที่อยู่อัดคลิปอยู่นั้นได้เดินเข้าไปถามชายคนดังกล่าวว่า จ่ายเงินทำไม ซึ่งชายคนดังกล่าว พูดว่า “เขาบอกว่าจะเอาปืนสักนัดมั๊ย ผมรักษาชีวิตผม และลูกผมก็อยู่ ซึ่งเหตุเริ่มขึ้นจากเขาไม่ยอมรับผู้โดยสาร” หลังจากมีการแชร์คลิปดังกล่าว พบว่า ชายในคลิปคือ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องวัน และลูกสาว

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ ถึงภาพคลิปดังกล่าว ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 เมย. ทางคุณบอยออกจากบ้านไปซื้อของกับลูกสาว ย่านสุขุมวิท ส่วนเหตุการณ์หลังจากนั้นต้องรอให้ทางคุณบอยเป็นผู้ที่ออกมาเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวดีกว่า เพราะตนเองก็เพิ่งเห็นคลิป สำหรับตอนนี้ทางคุณบอย กำลังเตรียมที่จะเข้าแจ้งความ และน่าจะออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากดำเนินเรื่องของทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ