ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com

ขึ้นชื่อว่าเป็นดารายังไงก็ต้องมีแฟนคลับคอยติดตามและชื่นชอบอยู่เป็นธรรมดา และเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เหล่าดารามักจะได้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากแฟนคลับที่มอบให้ด้วยใจรัก เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตเจมส์ จิรายุ ที่ล่าสุดเรียกได้ว่ามีแม่ยกปลื้มแบบสุดๆ เพราะคุณยายวัย 70 ปี ออกมาเปิดเผยว่าได้ยกมรดกที่ดินราคาร่วมกว่า 1 ล้านนั้นให้กับเจมส์ จิรายุไปแบบฟรีๆ ไม่มีเงื่อนไข! 

09

คุณยายคนดังกล่าวมีชื่อว่า นางทองบ่อ สุวรรณจันทร์ อายุ 70 ปี เป็นคนจังหวัดยโสธร โดยนางทองบ่อได้เปิดเผยว่า ตนนั้นได้มอบบ้านและที่ดินจำนวน 3 รายการ รวมมูลค่าเป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านบาท ให้แก่พระเอกหนุ่มเจมส์ จิรายุแบบไม่มีเงื่อนไข เนื่องจากชื่นชอบฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่มเป็นอย่างมาก และติดตามผลงานมานานกว่า 3 ปีแล้ว นางทองบ่อยังกล่าวอีกว่า ชืนชอบและเป็นแฟนคลับตัวยงของหนุ่มเจมส์ ที่ตัดสินใจให้บ้านและที่ดินนั้น ก็เป็นเพราะความเอ็นดูเหมือนกับผู้ใหญ่ให้ของเด็กนั่นเอง 

ส่วนเรื่องครอบครัวของนางทองบ่อนั้น เจ้าตัวก็เล่าว่า ตนเป็นหม้ายเนื่องจากสามีเสียชีวิตไปร่วม 10 ปีแล้ว ลูกๆ ทั้ง 2 คนก็มีการงานทำที่มั่นคงหมด และได้แบ่งทรัพย์สมบัติทำพินัยกรรมให้กับลูกๆ ทั้ง 2 คนไว้แล้ว ส่วนตนปัจจุบันอยู่ตัวคนเดียว เลยได้แบ่งที่ดินบางส่วนให้กับเจมส์ จิรายุไป 

นางทองบ่อยังบอกอีกว่า สำหรับพระเอกหนุ่มนั้น จะเดินทางมาพบเพื่อรับเอกสารแสดงความเป็นเจ้าของ หรือว่าจะให้ตนเดินทางไปมอบให้ที่กรุงเทพ ก็นัดหมายมาได้ และถ้าพระเอกหนุ่มเจมส์ จิรายุยอมเดินทางมาให้เจอตัวจริงๆ ก็จะมอบเงินจำนวนอีก 1 ล้านบาทเพิ่มให้เลยทันที 

10

11

เรื่องน่าสนใจ