ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ไปให้สัมภาษณ์ในรายการทุบโต๊ะข่าว ของช่องอัมรินทร์ทีวี เพื่อออกมาพูดถึงประเด็นเรื่องที่ได้รับบัตรสวัสดิการคนจน จนกลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายๆ คนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง สำหรับแทน วัชรินทร์ เพราะเจ้าตัวนั้นใช้ชีิวิตดูเป็นคนหรูหรา กินดี อยู่ดี จนหลายๆ คนออกมารุมต่อว่าว่าไม่ควรจะได้รับบัตรสวัสดิการของรัฐ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าจนจริง และเผยว่าของทุกอย่างนั้นเป็นของเพื่อน เพื่อนซื้อให้บ้าง ไม่ได้เป็นของตัวเองแต่อย่างใด 

ล่าสุดทางคุณแม่ของแทน วัชรินทร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า ลูกบุญธรรมของเธอนั้นยากจนจริงๆ วันๆ ต้องทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และไข่ต้มเพื่อประทังชีวิต แต่ที่เห็นว่ามีชีวิตหรูหรานั้น เป็นเพราะว่าแทน วัชรินทร์นั้นได้เพื่อนดี มีเพื่อนคอยเลี้ยงอาหาร ส่วนเครื่องแต่งกายที่เห็นว่าหรูหรานั้น ก็เป็นเพราะว่ายืมเพื่อนมาใส่บ้าง 

ส่วนที่ต้องถ่ายรูปอวดชีวิตดีนั้น เป็นเพราะว่าลูกบุญธรรมของเธอนั้นรับรีวิวสินค้าผ่านทางโซเชียล เลยจำเป็นต้องทำให้ตัวเองดูมีบุคลิกที่ดี เพราะถ้าไม่ทำเช่นนี้ใครจะมากล้าจ้างรีวิว ส่วนที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองนอกนั้น เพื่อนก็พาไป ฉะนั้นเธออยากให้สังคมที่เรียกร้องให้ลูกบุญธรรมเธอคืนบัตรสวัสดิการคนจนมองว่า ใช้ชีวิตลำบากยังไง ทำไมต้องมาตัดสินทั้งชีวิตคนๆ เดียว ที่รูปภาพ

เรื่องน่าสนใจ