วันนี้ (25 มีนาคม 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการเปิดเผยเหตุสลดใจที่จังหวัดบึงกาฬ โดยได้มีการพบศพเด็กชายอายุ 1 ขวบ เสียชีวิตด้วยการถูกผูกคอ และทิ้งศพไว้ที่หลังห้องน้ำโดยมีรถเข็นเด็กทับร่างอีกที ซึ่งผู้ก่อเหตุคือแม่ของเด็ก วัยเพียง 14 ปี ได้รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าลูกชายของตัวเอง

 

คุณแม่วัยใส

 

คุณแม่วัยใส วัย 14 ปี ได้ให้การว่า สาเหตุที่ฆ่าลูกชายตัวเองนั้น เป็นเพราะน้อยใจที่ทะเลาะกับแม่ และถูกพ่อเลี้ยงตบหน้า เนื่องจากก่อนก่อเหตุ ตนได้เอารถมอเตอร์ไซค์ของพ่อเลี้ยงขี่ออกไปหาเพื่อน แล้วไม่ได้กลับบ้านมา 3 วัน โดยทิ้งลูกไว้ให้แม่ดูแล เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงมีปากเสียงกัน แล้วถูกพ่อเลี้ยงตบหน้า 2-3 ครั้ง ด้วยความน้อยใจจึงอุ้มลูกชายหนีออกจากบ้านมาที่บ้านเพื่อน ก่อนที่ตัดสินใจผูกคอลูกชายไว้กับขื่อบ้านแล้วนำศพไปซ่อนที่หลังห้องน้ำ ก่อนที่จะหนีไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ตที่ไกลออกไป 3 กิโลเมตร

จากการรับสารภาพเธอได้เผยว่าแรงจูงใจมาจากความน้อยเนื้อต่ำใจที่โดนแม่ด่า แล้วโดนพ่อเลี้ยงทำร้าย บวกกับความโมโหจึงลงมือกับลูกของตัวเอง ขณะที่แม่ของเด็กหญิง อายุ 14 ปี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกับลูกสาว ลูกมักหอบหลานหนีออกจากบ้านประจำ แต่ทุกครั้ง 1-2 วันก็จะกลับบ้าน ไม่คาดคิดว่าลูกจะทำแบบนี้

 

 

ขอขอบคุณภาพจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ