ที่มา: เรื่องเล่าเช้านี้

นางสาวิกา ณ ตะกั่วทุ่ง แม่ของบอล กฤษณะ เปิดใจครั้งแรกกับเรื่องเล่าเช้านี้ โดยระบุที่ผ่านมาฝั่งตนเงียบมาตลอดตามคำแนะนำของทนาย เพื่อไม่ให้เสียรูปคดี ไม่ให้ขอโทษ เพราะจะเป็นการยอมรับ หลังเกิดเรื่องบอลได้เก็บตัวในคอนโดตลอด มีรถซุ่มวนเวียนดูตลอดเวลา ทั้งที่คอนโดและบ้านแม่ มือถือถูกตัดสัญญาณ ทำให้บอลเกิดกลัวถูกอุ้ม ไม่กล้าออกมาชี้แจงใดๆทั้งสิ้น 

02

พร้อมชี้แจงว่าบอลไม่ใช่เจ้าของร้านอาหารและโรงแรมแต่เพียงผู้เดียว แต่เป็นทีมบริหาร มีการส่งเงินให้ส่วนกลาง ทางแม่ได้สอบถามจากบอลและผู้เห็นเหตุการณ์หลายๆฝ่ายถึงวันเกิดเหตุ พบว่าลูกนายพลไม่พอใจที่เข้าห้องน้ำไม่ได้ จึงได้ตะโกนว่าเป็นลูกนายพล จะให้ สห.มาปิดร้าน ทำให้บอลมีอารมณ์โกรธ แต่ก็ไม่ได้สั่งใครทำร้าย จากนั้นคู่กรณีก็โวยวายต่อ ในช่วงที่กันตัวให้ลูกนายพลออกไป ได้เกิดการชุลมุน ทั้งนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และมีการพยายามหาหลักฐานว่า บอลเป็นผู้สั่งการให้ลูกน้องทำร้าย ซึ่งไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้ยอมรับว่าชายที่อ้างว่าเป็นคนก่อเหตุทำร้ายเป็นคนสนิทกับบอล ที่มักจะไปไหนกันเป็นกลุ่มใหญ่ ทั้งนี้เมื่อคืนบอลถูก จนท.คุมตัวนานหลายชั่วโมง และได้รับการปล่อยตัวมาช่วงตี 1 จากนั้นโทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณ คาดว่าถูกดักฟัง แม้จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วก็ตาม ทนายแนะให้บอลไปพักที่คอนโด มีคนห้อมล้อมคอนโด ต้องจ้างทีมคุ้มกัน คุณแม่กล่าวเพิ่มเติมว่าระหว่างคุมตัว บอลบังเอิญได้ยินเสียงห้องสอบสวนข้างๆซึ่งเป็นห้องของออดี้ เจ้าของร้านมาลินสกาย ว่ามีผลตรวจฉี่เป็นสีม่วง และไม่ทราบว่าออดี้ไปให้การอย่างไร อาจทำให้บอลโดนหมายจับคดีสารเสพติดเพิ่มด้วย

27

พร้อมกันนี้ยังระบุว่าหลังเกิดเหตุทางตนได้พยายามติดต่อคู่กรณี แต่ทางฝ่ายคู่กรณีไม่ยอมให้พบ แม้จะติดต่อเข้าพบ 2 ครั้ง ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเยี่ยม และยืนยันว่าประโยคที่ฝ่ายโน้นอ้างว่าบอลประกาศในที่เกิดเหตุว่า “กูเป็นแฟนดารา กูรวย กูจะทำอะไรก็ได้” ไม่ได้มาจากบอล บอลไม่ได้พูดประโยคดังกล่าวแต่อย่างใด จากนี้ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

https://www.youtube.com/watch?v=ZRHiE2Lg4Ss&feature=youtu.be

เรื่องน่าสนใจ