ที่มา: INNnews

joy

โดดเด่นรู้สึกว่า จอย ศิริลักษณ์ หายหน้าจากจอทีวีไปนานมาก นับๆแล้วก็ร่วม 2 ปีได้เลยทีเดียว แต่เจอทีไรก็หน้ายังสวยใสเหมือนเดิม จนมีประเด็นให้คนเม้าธ์กันว่าศัลยกรรมหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ สาวจอย ก็ได้เปิดเผยกับ INNnews ว่า

“หายไปนานน่าจะสัก 2 ปีมั้งคะ วงการเรามันเคลื่อนไหวเร็วมากก็อาจจะรู้สึกนานจัง นานในวงการยังไม่แพลนว่าจะรับต่อเนื่องหรือจะหยุดอะไรไม่ได้แพลนไว้ก่อนตอนนี้ก็ยังไม่แพลนค่ะ แฮปปี้กับซิทคอมเรื่องนี้มันสนุกใกล้กับชีวิตประจำวันเรา ให้สาระ รู้สึกดีเป็นเหมือนละครที่ให้อะไรกับสังคม นอกนั้นก็ยังไม่ได้แพลนว่าจะเล่นอะไร มีคนติดต่อมาเป็นระยะ บทแรง ๆ หนัก ๆ อะไรอย่างงี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาจะไปเล่นอะไรขนาดนั้น ยังเรียนอยู่ มันจำเป็นต้องเลือก 2 ปีที่แล้วก็เรียนโทที่ธรรมศาสตร์ค่ะ ก็เลยมาต่อเอกที่มหิดล

เรื่องคนเขียนแซวในเน็ตเป็นสาว 2,000 ปี มีรุ่นใหญ่กว่านี้ที่เค้าสวยจริงเป๊ะจริงเราไม่กล้าเทียบ ขอบคุณมากค่ะที่ชม อาจเป็นเพราะฝีมือคนถ่ายมั้งและเทคโนโลยีก็เยอะ วิธีดูแลตัวเองก็เป็นเรื่องอาหารมากกว่า ไม่มีฉีดเติมอะไรเลย ดูได้ทุกส่วน เห็นคนอื่นทำสวยเราก็ชอบมองแต่ไม่กล้าทำอะไร หัวใจเป็นสีชมพูมั๊ย ก็ดีค่ะ คุยเรื่องอื่นดีกว่า ไม่ได้เปิดหรือปิดอะไร ไม่ตอบเรื่องนี้ ความรักก็โอเคนะ วาเลนไทน์นี้ก็ไปทำบุญให้คุณพ่อไปกับคุณแม่ค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ