เรื่องราวกำลังเข้มข้น และเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ซึ่ง 2 ตัวละคร ที่กำลังถูกจับตาคือ ร.ต.อ. ก่อเกียรติ รับบทโดย ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และ ร.ต.ท.นที ซึ่งรับบทโดย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ งานนี้ 2 หนุ่ม เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่องนี้ ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นอกจากจะตั้งใจเต็มที่แล้ว ยังได้รับประสบการณ์ด้านการแสดงที่ดีจากการทำงานเรื่องนี้เต็ม ๆ

 

จับตา

 

โดย ภูมิ ได้เผยความรู้สึกว่า “ผมดีใจมากครับ สำหรับกระแสตอบรับตั้งแต่ละครเริ่มออกอากาศเลย ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ตัวละครของผมในเรื่องเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรงอยากเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ถูกต้อง เพราะใจของเราถือความยุติธรรมเป็นหลัก ดังนั้นอะไรที่มันไม่ถูกต้องเราก็ต้องการเปลี่ยนแปลง ทำทุกอย่างให้ถูกต้องเพื่อให้คนดีได้ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย ช่วงแรกผมก็ลุ้นเหมือนกันนะครับกับบทที่ได้รับ ทำการบ้านหนักมากเหมือนกันเพราะเราเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ทั้งหมด รวมถึงฟิตร่างกายหนักมากเพราะในเรื่องเราบู๊ค่อนข้างหนัก ซึ่งเรื่องนี้คือบู๊เต็มที่ ภาพเราปั้นกันหนักมากสำหรับคิวบู๊ภาพที่ออกมาก็จะสวยมากครับ กับพี่โอ๊ตก็หนักเลย ผมอยากให้ติดตามชมเลยนะครับ เพราะหลังจากนี้จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ผมจะมีอะไรเปลี่ยนไป อยากให้ติดตาม แล้วนอกจากความสนุก ละครเรื่องนี้ยังมีข้อคิดอีกเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องสัจจะ คือคำพูด ตามชื่อเรื่องเลยครับคือ คำพูดที่เป็นสัจจะ ห้ามโกหก เพราะการโกหก การไม่เปิดใจกันจะเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาหลาย ๆ อย่างในเรื่องนี้ครับ”

ด้าน โอ๊ต เปิดใจว่า “เนื้อเรื่องตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ๆ เลยครับ ถือว่าเป็นละครอีกเรื่องที่ผมได้พัฒนาการแสดงขึ้นเยอะมาก ๆ กับคาแรกเตอร์ตัวละคร นที ที่เขาจะต้องพลิกบทไปมาตลอด อย่างสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีสปอยออกมานิดหน่อยถึงความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครนี้ ซึ่งผมอยากให้ทุกคนติดตามมาก ๆ นะครับ เพราะเป็นการพลิกบทไปในแบบที่ทุกคนอาจจะคาดเดาไม่ถึงเลย สำหรับการรร่วมงานกับนักแสดงทุกคนมีความสุขและสนุกมากครับ อย่าง ภูมิ เราจะเข้าด้วยกันตลอดแล้วก็บอกเลยว่า ดุเดือดมาก กับท่าแอ็กชั่นที่เราต้องใช้ในเรื่องจะมีท่าทางของยูโดเข้ามาผสม ผมกับภูมิก็อยากเล่นเองทั้งคู่เลยจะต้องฝึกซ้อมด้วยกันตลอด คือเราทั้งคู่คิดเหมือนกันว่า อยากให้ภาพที่ออกมาดีที่สุด สมจริงที่สุด ซึ่งทั้งหมดที่ทำก็มีแต่เราที่ได้ ได้ทั้งสกิลในเรื่องของเทคนิคคิวบู๊ และยังได้ภาพสวย ๆ มาให้ผู้ชมด้วยครับ และในส่วนนักแสดงรุ่นพี่ อย่างพี่เคลลี่ (เคลลี่ ธนะพัฒน์) น่ารักมากครับ จะคอยสอนเรื่องเทคนิคต่าง ๆ ทั้งการบู๊รวมถึงพวกอารมณ์ต่าง ๆ ด้วย สำหรับพี่หลุยส์ (อัมรินทร์ สิมะโรจน์) ซึ่งเป็นคุณพ่อของผมในเรื่อง บอกเลยว่าผมตกใจมาก ๆ หลังจากได้ร่วมงานกับพี่เขา คือปกติพี่หลุยส์จะเป็นคนที่สุภาพ พูดจาเพราะมาก ๆ นิ่ง ๆ ยิ้ม ๆ แต่พอเข้าฉากกัน ในฉากพี่เขาจะต้องตวาด ดุผม ซึ่งพอพี่เขาปล่อยของออกมา ผมสะดุ้งจริง ๆ เพราะพี่เขาเปลี่ยนไปเลย แววตาเปลี่ยน น้ำเสียงเปลี่ยน คือมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เวลานี้ผมคือนทีนะ อยากให้แฟน ๆ ติดตามต่อจริง ๆ ครับ เพราะหลังจากนี้ทุกตัวละครจะเกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่คุณอาจจะคิดไปไม่ถึง และผมอยากขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ซัพพอร์ตกันมาตลอดตั้งแต่ออกอากาศ จนวันนี้เรตติ้งเราขึ้นแตะไปที่ 5.3 แล้ว มาติดตามลุ้นไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ