งานเข้าเต็มๆ สำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่มีหนุ่มนิรนามแอบอ้างว่าเป็นแฟน หลอกขายมือถือให้กับแฟนคลับ ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับสาวจั๊กจั่นเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวขอชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า 

27-19

“มีน้องทักเข้ามาในอินสตาแกรมว่า ถามว่าพี่มีแฟนหรือเปล่า แล้วแฟนพี่ขายโทรศัพท์อยู่ใช่มั้ย พอดีเพื่อนหนูโอนเงินไปแล้ว เหมือนกับว่าเพื่อนเค้าโดนหลอกพรีออเดอร์ โดนกันหลายคนได้เงินไปหลายแสน แล้วไม่ได้ของ เหมือนกับว่าถ้าเป็นความจริงก็ให้เราตามเรื่องเงินให้ด้วย แต่ถ้าไม่ใช่ก็เตือนให้เรารู้เอาไว้

ผู้ชายคนนั้นเค้ามีรูปถ่ายยืนยัน ซึ่งเป็นรูปคู่ จากที่จั่นไปงานๆ หนึ่งมา พอเรารู้เราก็ลงในอินสตาแกรม ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง ลงในทวิตเตอร์บอกว่าเราไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย แต่ถ้าเรื่องราวยังบานปลายไม่หยุุด ก็คงต้องไปลงบันทึกประจำวันแจ้งความเอาไว้ แต่ว่าเรื่องก็เงียบไป จั่นคิดว่าเค้าคงไปเคลียร์กันด้วยดี”

นอกจากนี้ สาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ยังประกาศชัดเจนว่ายังไม่มีแฟน ใครแอบอ้างว่าเป็นแฟนก็อย่าไปหลงเชื่อ ส่วนที่มีคนแซวว่าผู้จัดการส่วนตัวหวงนั้น เจ้าตัวบอกว่า ไม่จริง แต่ต้องช่วยสแกนกันนิดนึง รุ่นนี่พลาดไม่ได้แล้ว และตอนนี้ตัวเองก็ยังไม่พร้อมมีแฟน เพราะรู้สึกว่ามีความสุขดีแล้ว ไม่อยากไปคอยตามใจใคร

27-20

ขอขอบคุณ Sanook 

เรื่องน่าสนใจ